Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 11/05: Bến đỗ mới của HLV Hoàng Anh Tuấn, Quang Hải muốn nhận tiền khủng

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 11/05: HLV Hoàng Anh Tuấn có công việc mới, Rộ tin Quang Hải muốn phí lót tay khủng

HLV Hoàng Anh Tuấn có bến đỗ mới

Không còn làm nhiệm vụ ở cấp độ trẻ quốc gia, ông Hoàng Anh Tuấn có thể sớm đảm nhận công việc tại V-League. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ cân nhắc để trở lại dẫn dắt đội bóng quê nhà. Cựu HLV U23 Việt Nam gần đây thường xuyên dự khán theo dõi Khánh Hòa thi đấu.

Trong trường hợp không lên nắm quyền CLB, ông có thể đóng vai trò cố vấn cho đội bóng quê hương. Dù vậy, mọi thứ vẫn chưa chính thức trong bối cảnh V-League đang bước vào giai đoạn cuối cùng.

Quang Hải muốn tiền lót tay khủng

Quang Hải có thể chia tay CAHN. Ảnh: Báo Giao Thông.
Quang Hải có thể chia tay CAHN. Ảnh: Báo Giao Thông.

Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa anh và CAHN kết thúc vào cuối năm nay. Nếu chia tay nhà ĐKVĐ, Quang Hải muốn các CLB chiêu mộ anh chi tiền lót tay khủng. Mức phí ấy có thể vượt qua 6 tỷ đồng/mùa của Quế Ngọc Hải khi trung vệ này đến Bình Dương. Đó là con số kỷ lục.

Không nhiều CLB V-League sẵn sàng đáp ứng con số ấy nên Quang Hải có thể xuất ngoại.

Vũ Văn Thanh xin lỗi vụ trọng tài

Trong thất bại trước Quảng Nam, Vũ Văn Thanh lăng mạ trọng tài rồi bị truất quyền thi đấu. Hành động này khiến hậu vệ sinh năm 1996 bị treo giò 3 trận và anh phải đóng phạt 10 triệu đồng. Bị dư luận chỉ trích, ngôi sao CAHN lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội:

"Suốt ngày vừa qua, Thanh đã suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình và cũng đã nhận được rất nhiều những phản hồi của mọi người. Trong một trận đấu đặc biệt là ở giai đoạn căng thẳng như thời điểm hiện tại, đôi khi cảm xúc Thanh không thể kiểm soát nên Thanh đã có những hành động không đúng đắn làm mọi người rất phiền lòng. 

Thanh muốn được chính thức gửi lời xin lỗi chân thành vì những phản ứng của mình & đây chắc chắn là một bài học lớn đối với cá nhân Thanh! Rất mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Thanh trong quãng đường tiếp theo".

4 trận áp dụng VAR ở vòng 18

Ban tổ chức V-League thông báo các trận đấu cần sự hỗ trợ của VAR tại vòng 18. Đó là các trận Thanh Hóa gặp Bình Dương trên sân Thanh Hóa, Hải Phòng gặp Quảng Nam trên SVĐ Lạch Tray, SLNA gặp CLB TP.HCM trên SVĐ Vinh.

Diễn ra muộn nhất là màn so tài giữa đội chủ nhà Thể Công Viettel với Quy Nhơn Bình Định trên sân Hàng Đẫy tại thủ đô.

VAR được dùng cho vòng 18.
VAR được dùng cho vòng 18.

SLNA không thu tiền vé CĐV

Cần sự ủng hộ của người hâm mộ trong việc chiến đấu trụ hạng, SLNA quyết định ra thông báo quan trọng. Họ khẳng định không thu tiền vé của CĐV trong 5 trận sân nhà còn lại.

Người hâm mộ xứ Nghệ có thể vào cửa tự do ở tất cả các khán đài A, B, C, D để cổ vũ tinh thần cho đoàn quân của HLV Phan Như Thuật. SLNA mở cửa miễn phí cho CĐV theo dõi đội nhà đấu TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, B. Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - THỂ CÔNG VIETTEL | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay