Tin nóng bóng đá tối hôm nay 16/06: MU nhận tin dữ, Kim Min-jae chọn bến đỗ bất ngờ

- Thứ Sáu, 16/06/2023, 18:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá tối 16/06: MU nhận tin buồn vụ chủ mới, Kim Min-jae đồng ý gia nhập Bayern, Chelsea và Inter muốn đổi người.

MU nhận tin buồn vụ chủ mới

Theo báo chí Anh, tiểu vương Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani đã chiến thắng trong cuộc đua giành quyền sở hữu MU. Các fan của đội chủ sân Old Trafford rất chờ đợi việc chuyển chủ sở hữu sẽ hoàn tất để thay đổi bộ mặt đội bóng.

Dù vậy, họ có lẽ sẽ còn phải đợi lâu mới có thể chính thức ăn mừng. Theo nguồn tin mới đây từ The Times, vụ MU đổi chủ cần một thời gian dài nữa mới kết thúc. Quá trình này rất khó có thể hoàn tất trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 khởi tranh. Thậm chí, Quỷ đỏ sẽ phải mất thêm ít nhất 2 tháng nữa mới có thể hy vọng các công tác được phê duyệt.

MU chưa thể có chủ mới trước mùa giải 2023/24
MU chưa thể có chủ mới trước mùa giải 2023/24

Nếu như đổi chủ thành công, Sheikh Jassim dự kiến sẽ chi đậm cho MU trong công tác phát triển cơ sở vật chất cũng như chiêu mộ cầu thủ mới. Khoảng 1 tỷ bảng được hứa hẹn sẽ được đầu tư để tái thiết Quỷ đỏ thành Man.

Kim Min-jae đồng ý gia nhập Bayern

Ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa, MU đã coi Kim Min-jae là mục tiêu nhằm thay thế Harry Maguire. Đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ người Hàn Quốc. Tuy nhiên một diễn biến bất ngờ đã xuất hiện mới đây.

Theo Fabrizio Romano, chỉ 1 thời gian ngắn kể từ khi chính thức vào cuộc, Bayern Munich đã đánh bại MU trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hàn Quốc. Cụ thể, Kim Min-jae được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Đức.

Dù vậy, cơ hội lật ngược thế cờ của Man United là vẫn còn, bởi Bayern chưa đạt thỏa thuận với Napoli. Rất có thể, cả 2 đội bóng sẽ đua nước rút trong những ngày tới.

Chelsea và Inter Milan trao đổi người

Theo Calciomercato, Inter Milan và Chelsea hiện đang liên tục có những đàm phán trong thị trường chuyển nhượng Hè để trao đổi các cầu thủ. Chelsea muốn để Lukaku ở lại Inter nhằm giảm tải phí chuyển nhượng trong thương vụ chiêu mộ thủ môn Onana.

Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Onana
Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Onana

Phía Inter thì đang nhắm tới một loạt ngôi sao Chelsea, gồm có Koulibaly, Ruben Loftus-Cheek và Trevoh Chalobah. Ngược lại, The Blues ngoài việc đang theo đuổi Onana, họ cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Dumfries để bổ sung chiều sâu cánh phải.

MU nhắm trung vệ mới xuống hạng

Trong diễn biến mới nhất, hiểu được hoàn cảnh có thể hụt mất Kim Min-jae, MU đã lên sẵn phương án dự phòng. Tờ Daily Mail cho biết, Quỷ đỏ rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ trung vệ Robin Koch của Leeds, đội bóng vừa xuống hạng khỏi Premier League.

Koch hiện tại chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Leeds, đội bóng này gần như không có cơ hội giữ anh nếu có đội bóng khác theo đuổi. Về phía Man United, họ chắc chắn không phải chi quá nhiều cho thương vụ này nhưng vẫn sẽ có được một cái tên chất lượng vào đội hình.

VIDEO: ROMELU LUKAKU - TOÀN CẢNH 2 LẦN ĐÁ BAY CÚP CHÂU ÂU CỦA INTER, TẠI SAO SỐ PHẬN CỨ LUÔN CHỌN ANH?

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Kim Min-jae

Điểm tin bóng đá hôm nay