Tin nóng bóng đá tối hôm nay 11/06: Messi không đến Indonesia, MU chiêu mộ thủ môn tuyển Anh

- Chủ Nhật, 11/06/2023, 21:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tin nóng bóng đá tối 11/06: MU săn thủ môn Everton, Messi không đến Indonesia, Pochettino muốn đưa về Chelsea tân binh 70 triệu bảng.

MU săn thủ môn Everton

Theo The Sun, MU muốn chiêu mộ thủ môn mới và họ đang nhắm tới Jordan Pickford của Everton. Nguồn tin cho hay đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến cho đội chủ sân Goodison Park. Dù vậy, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ Pickford với mức giá này là không khả quan, khi cả Chelsea cũng đang nhắm tới thủ thành của đội tuyển Anh.

MU muốn chiêu mộ Pickford
MU muốn chiêu mộ Pickford

Bên cạnh Pickford, một người gác đền khác cũng đang trong tầm ngắm của MU, đó là Diogo Costa của Porto. Tuy nhiên tờ A Bola cho biết, đội bóng Bồ Đào Nha đòi hỏi 75 triệu euro cho thương vụ này và đó là con số quá cao với những gì Quỷ đỏ sẵn sàng chi trả.

Messi không đến Indonesia

Theo kế hoạch, ĐT Argentina sẽ đến Indonesia để thi đấu trận giao hữu với đội tuyển quốc gia này vào ngày 19 tháng 6 tới. Với sức hút của đội tuyển vừa vô địch World Cup lẫn danh tiếng của Lionel Messi, không bất ngờ khi toàn bộ số vé của trận đấu này đã được bán sạch.

Tuy nhiên mới đây, đã xuất hiện thông tin cho rằng Messi sẽ không đến Indonesia, khiến cho các fan đã mua vé tỏ ra hết sức phẫn nộ và yêu cầu được hoàn lại tiền vé. Nguồn tin từ tờ Bola cho biết: “Thông tin độc quyền, Lionel Messi dự kiến ​​sẽ chỉ chơi trận đấu với Australia và không tới Indonesia vào ngày 19/6.”

Nếu thông tin này là sự thực, nó sẽ mang đến sự thất vọng cho không chỉ fan bóng đá của Indonesia mà còn với những khán giả châu Á, khi đây được cho là cơ hội kiếm hoi để họ có dịp tận mắt chứng kiến chủ nhân 7 Quả bóng vàng chơi bóng.

Tottenham sẵn sàng giải cứu sao xịt MU

Jadon Sancho mới chỉ gia nhập MU vào mùa hè năm ngoái với mức phí khổng lồ lên tới 73 triệu bảng, nhưng tương lai của anh lúc này đã không còn chắc chắn ở Old Trafford. Mùa bóng vừa qua chứng kiến phong độ đáng thất vọng của tuyển thủ Anh và điều đó khiến anh có nguy cơ bị bán ngay trong mùa hè năm nay. 

Tottenham sẵn sàng giải cứu Sancho
Tottenham sẵn sàng giải cứu Sancho

Theo Daily Star, dù màn thể hiện của Sancho tại MU là không tốt nhưng Tottenham vẫn đang quan tâm đến cầu thủ này. Spurs có thể chi 50 triệu bảng để giải cứu cựu sao Dortmund, người hiện tại cũng không còn quá mặn Bên cạnh Sancho, Tottenham cũng đang nhắm một số ngôi sao khác nhằm nâng cao chất lượng đội hình. Một tuyển thủ Anh khác đang trong tầm ngắm của đội bóng thành London là James Maddison.

Pochettino muốn chiêu mộ sao 70 triệu bảng

Theo nguồn tin từ GiveMeSport, ưu tiên của HLV Pochettino tại Chelsea sẽ là nâng cấp hàng tiền vệ. The Blues nhiều khả năng sẽ chia tay với cả Kante, Kovacic và Loftus-Cheek trong mùa hè năm nay, vì thế họ buộc phải chiêu mộ các tiền vệ trung tâm chất lượng thay thế.

Mục tiêu mà chiến lược gia người Argentina nhắm tới là Moises Caidedo, cầu thủ hiện đang được định giá 70 triệu bảng. Caicedo đã được chính HLV De Zebri của Brighton xác nhận sẽ rời đội bóng trong mùa hè năm nay, và hiện tại ngoài Chelsea, Arsenal cũng đang rất khao khát chữ ký của cầu thủ này.

VIDEO: TOÀN CẢNH MÀN TRAO CÚP TÂN VƯƠNG CHAMPIONS LEAGUE 22/23: MANCHESTER CITY

Xem thêm:

Man United

Lionel Messi

Jordan Pickford

Điểm tin bóng đá hôm nay