Tin nóng bóng đá tối hôm nay 01/07: Filip Nguyễn chưa được đăng ký, Aston Villa công bố tân binh chất

- Thứ Bảy, 01/07/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá tối 01/07: Filip Nguyễn không ra sân ở vòng 13 V-League, Aston Villa chính thức công bố tân binh, MU nhắm thủ môn Hà Lan.

Filip Nguyễn không ra sân ở vòng 13 V-League

Ở vòng 13 V-League 2023, CLB Công An Hà Nội sẽ đụng độ SHB Đà Nẵng. Đội bóng này đang rất được quan tâm khi liên tục chiêu mộ được những ngôi sao lớn trong thời gian gần đây. Dù vậy theo nguồn tin mới nhất, thủ môn Filip Nguyễn không được đăng ký ở trận đấu tới. Thủ thành Patrik Lê Giang vẫn là người được lựa chọn.

Quang Hải cũng đã gia nhập Công An Hà Nội từ trước vòng 12 nhưng không được đăng ký ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Rất có thể, tuyển thủ Việt Nam sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở cuộc đụng độ SHB Đà Nẵng ở vòng 13 tới.

Aston Villa chính thức công bố tân binh chất lượng

Youri Tielemans chính thức là cầu thủ của Aston Villa.
Youri Tielemans chính thức là cầu thủ của Aston Villa.

Mới đây, Aston Villa đã chính thức công bố tân binh Youri Tielemans. Đội chủ sân Villa Park có được chữ ký của cầu thủ người Bỉ từ cách đây 3 tuần nhưng đến hôm nay 1/7, tiền vệ này mới hết hợp đồng với Leicester City và chính thức trở thành người của đội bóng thành Birmingham.

Tielemans gia nhập Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ sinh năm 1997 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng mới, nhận mức lương 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Bỉ cũng được xác nhận sẽ mặc áo số 8 ở đội bóng mới.

Một ngôi sao đáng chú ý khác của Leicester City là James Maddison cũng đã rời đội bóng này để gia nhập Tottenham với giá 40 triệu bảng.

Sao Man City chuẩn bị gia nhập Saudi Pro League

Theo nhà báo Rudi Galetti, thêm một ngôi sao Ngoại hạng Anh khác là Riyad Mahrez chuẩn bị nối gót nhiều đồng nghiệp nổi tiếng để đến chơi bóng ở Ả Rập Xê Út. Điểm đến của cầu thủ người Algeria sẽ là Al Ahly.

Đội bóng Ả Rập Xê Út đang đàm phán với Man City và mọi chuyện được cho là đang tiến triển tốt. Với cá nhân Mahrez, cầu thủ này hoàn toàn đồng ý với bản hợp đồng mà đội bóng Tây Á đưa ra.

Trước Mahrez, một ngôi sao tấn công khác của Ngoại hạng Anh là Ziyech cũng đạt thỏa thuận gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út, nhưng thương vụ đã đổ bể khi cầu thủ này không thể vượt qua bài kiểm tra y tế. 

Man United nhắm thủ môn Hà Lan dự phòng Onana

Man United coi Justin Bijlow là phương án dự phòng cho Andre Onana.
Man United coi Justin Bijlow là phương án dự phòng cho Andre Onana.

Theo nguồn tin của 1908, Manchester United muốn ký hợp đồng với thủ môn Justin Bijlow của Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thủ môn chất lượng vì David de Gea vẫn đang gặp rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng. 

Ngoài ra, MU vẫn đang đàm phán với Inter Milan để hỏi về việc chiêu mộ Andre Onana. Dù vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ hiểu rằng không dễ để thuyết phục đội bóng Ý nhả người, vì thế tìm đến phương án dự phòng là Bijlow. Mùa giải năm ngoái, thủ môn này đã gây ấn tượng khi có 5 trận giữ sạch lưới.

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN CỦA "CÁO NHỎ" YOURI TIELEMANS

Xem thêm:

Man United

Nguyễn Filip

Youri Tielemans

Điểm tin bóng đá hôm nay