Tin nóng bóng đá sáng hôm nay 29/07: 2 ông lớn Ngoại hạng Anh hỏi mượn Mbappe, BLĐ Man United đốc thúc Erik Ten Hag chi thêm tiền

- Thứ Bảy, 29/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá sáng hôm nay 29/07: Man United và Chelsea tính chuyện hỏi mượn Mbappe, BLĐ Man United muốn Erik Ten Hag chi tiêu mạnh tay hơn.

2 ông lớn Ngoại hạng Anh hỏi mượn Mbappe

Kylian Mbappe được cho là sẽ rời khỏi PSG sau khi từ chối gia hạn hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào năm 2024. Mbappe có liên hệ với Real Madrid, nhưng chưa có một thỏa thuận nào giữa các bên. Bản thân cầu thủ này đã từ chối đề nghị nhận mức lương kỷ lục 700 triệu euro/mùa từ Al-Hilal.

PSG đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mượn từ các câu lạc bộ ở Premier League. Các đội bóng này sẵn sàng chi trả khoản lương khủng của Mbappe để đón cầu thủ này. Man United, Chelsea và Tottenham đều đã hỏi mượn Mbappe, khi mà khoản tiền của thương vụ này trở nên phù hợp và dễ đáp ứng hơn.

PSG đang rất mong muốn loại bỏ ngôi sao người Pháp vì anh không còn mong muốn gắn bó với câu lạc bộ. Kỳ vọng ở thương vụ này là Mbappe gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, điều đó chỉ khả thi nếu đây là một vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024. Với một thương vụ chuyển nhượng vào hè này thì mọi cánh cửa đều đang để mở.

BLĐ Man United đốc thúc Erik Ten Hag chi thêm tiền

Mùa hè năm nay tiếp tục chứng kiến MU tiêu số tiền lớn trên TTCN. Hai bản hợp đồng với Mason Mount và Andre Onana "ngốn" của Man Utd số tiền hơn 100 triệu Bảng. Chưa kể, Man Utd gia hạn với Marcus Rashford cùng một số trụ cột khác.

Giới chủ muốn Erik Ten Hag chi mạnh tay hơn
Giới chủ muốn Erik Ten Hag chi mạnh tay hơn

Tuy vậy, số tiền mà MU bỏ ra trên TTCN mùa này vẫn chưa cao bằng một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp mùa tới. Thông tin từ Sky Sports cho hay giới chủ Quỷ đỏ thúc giục HLV Erik ten Hag tiếp tục chi "thoáng tay" trên TTCN. Thậm chí, BLĐ đội bóng này sẵn sàng cấp thêm ngân sách để ten Hag mua người trước làn sóng tiêu tiền của đối thủ.

Sau trận thua trước Real Madrid, HLV người Hà Lan thừa nhận đội nhà cần mua thêm tiền đạo. Cái tên được Erik Ten Hag quan tâm lúc này là Rasmus Hojlund của Atalanta.

HLV Brighton có phương án thay Caicedo

Brighton đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Chelsea cho Moises Caicedo, trị giá 80 triệu Bảng. Brighton định giá tiền vệ người Ecuador hơn 100 triệu Bảng. HLV De Zerbi dường như đã chuẩn bị cho cuộc sống không Caicedo. Ông thừa nhận rằng mình đã xác định được phương án thay thế cầu thủ người Ecuador.

“Tôi muốn gì ư? Tôi muốn giữ lại cậu ấy, nhưng đó không phải công việc của tôi. Công việc của tôi là nói với ông chủ rằng nếu Caicedo rời đi thì chúng ta cần một tiền vệ quan trọng khác”.

Brighton sẵn sàng cho cuộc sống không Caicedo
Brighton sẵn sàng cho cuộc sống không Caicedo

Khi được hỏi ông đã có phương án thay thế Caicedo hay chưa, De Zerbi nói: “Có rồi, nhưng tôi không muốn nói. Tôi nghe theo lời của ông chủ và ông chủ không nói với tôi bất kỳ điều gì về Caicedo trong giờ qua”.

Erling Haaland gặp gỡ Jisoo tại Hàn Quốc

Man City tiếp tục có chuyến du đấu Hàn Quốc hè năm nay sau khi đặt chân tới Nhật Bản. Tại đất nước xứ Kim Chi, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ có trận đấu với Atletico Madrid. Chiều 28/7, Haaland xuất hiện cùng thần tượng Jisoo của nhóm nhạc Blackpink. Được biết, cuộc gặp gỡ nằm trong kế hoạch hợp tác của một kênh phát sóng tại Hàn Quốc với Man City hè này.

Highlights Real Madrid vs Man United:

Xem thêm: 

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay

Tin nóng bóng đá hôm nay