Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 31/12: Eriksen cho rằng Man United thua vì thiếu may mắn

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 31/12: Eriksen cho rằng Man United thua vì thiếu may mắn, Pep hé lộ thời điểm De Bruyne tái xuất sân cỏ.  

Christian Eriksen cho rằng Man United thua vì thiếu may mắn

Man United bước vào trận gặp Nottingham Forest cùng sự tự tin, nhất là khi họ vừa lội ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa cách đây ít ngày. Thế nhưng chung cuộc, Quỷ đỏ lại nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Christian Eriksen cho rằng Man United để thua Nottingham Forest vì thiếu may mắn. Cụ thể, tiền vệ người Đan Mạch nhận định:

“Man United đã thi đấu nỗ lực nhưng hôm nay, may mắn không đồng hành cùng chúng tôi. Toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn Nottingham Forest nhưng lại không tận dụng được điều đó. Mục tiêu của Man United là chiến thắng nên chúng tôi đang cảm thấy rất thất vọng.”

Christian Eriksen cho rằng Man United đang không gặp may.
Christian Eriksen cho rằng Man United đang không gặp may.

Pep Guardiola hé lộ thời điểm Kevin De Bruyne tái xuất sân cỏ

Ở trận đấu vừa qua giữa Man City và Sheffield United, Kevin De Bruyne đã xuất hiện trên băng ghế dự bị sau hơn 140 ngày ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ vẫn chưa bình phục hoàn toàn và không được HLV Pep Guardiola tung vào sân.

Kevin De Bruyne vẫn chưa thể vào sân thi đấu.
Kevin De Bruyne vẫn chưa thể vào sân thi đấu.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1971 đã tiết lộ thời điểm Kevin De Bruyne có thể ra sân trở lại. Cụ thể, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Man City đã đợi Kevin De Bruyne một thời gian dài. Hôm nay, khi De Bruyne khởi động, khán giả đã dành cho cậu ấy một tràng pháo tay. Điều đó cho thấy người hâm mộ đang rất mong chờ ngày Kevin De Bruyne tái xuất sân cỏ. Trận gặp Newcastle có thể sẽ là thời điểm tốt để cậu ấy thi đấu.

Cuộc so tài giữa Man City và Chích chòe sẽ diễn ra vào ngày 14/01/2024. Trước đó, The Citizens còn một trận đấu với Huddersfield thuộc FA Cup vào ngày 07/01.

Giúp Chelsea chiến thắng, Cole Palmer phát biểu tự tin

Chelsea vừa giành chiến thắng trước Luton với tỷ số 3-2 đầy kịch tính, qua đó tĩnh lũy thêm 3 điểm đầy quý giá. Đáng chú ý, Cole Palmer là người đã góp dấu giày vào tất cả các bàn thắng của The Blues với 2 pha lập công cùng 1 kiến tạo. Cựu sao Man City sau đó được ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cole Palmer đang có phong độ cao tại Chelsea.
Cole Palmer đang có phong độ cao tại Chelsea.

Trả lời phỏng vấn sau đó, Cole Palmer phát biểu đầy tự tin:

“Tôi nghĩ đây mới chỉ là khởi đầu thôi. Mọi thứ tại Chelsea vẫn khá mới mẻ đối với tôi và hy vọng rằng tôi sẽ thể hiện được nhiều điều hơn nữa trong tương lai. Tôi đang cố làm quen với các đồng đội mới cũng như cuộc sống mới ở một thành phố hoàn toàn xa lạ.”

Napoli bết bát, Chủ tịch nhận toàn bộ trách nhiệm

Ở mùa giải trước, Napoli thi đấu thăng hoa và giành được Scudetto sau hơn ba thập kỷ chờ đợi. Tuy nhiên tại Serie A 2023/24, đội chủ sân Diego Armando Maradona đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng. Napoli hiện đứng thứ 8 với tổng cộng 28 điểm.

Trả lời phỏng vấn sau khi Napoli bị Monza cầm hòa, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết ông là người phải chịu trách nhiệm cho chuỗi thành tích kém cỏi thời gian qua của đội bóng:

“Tôi là người duy nhất phải chịu trách nhiệm cho chuỗi kết quả tệ hại gần đây của Napoli. Đây hoàn toàn là lỗi của tôi. Các cầu thủ và ban huấn luyện đã nỗ lực hết sức từ đầu mùa giải, vậy nên tôi mới là người phải hứng chịu chỉ trích.

Tôi xin lỗi toàn bộ người hâm mộ Napoli vì thành tích kém cỏi của đội bóng từ đầu mùa giải đến nay. Chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục điều này bằng việc chiêu mộ thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.”

NOTTM FOREST - MAN UNITED | LỐI CHƠI BẠC NHƯỢC, NĂM MỚI BUỒN CỦA QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm: 

Man United

Ngoại hạng Anh

Christian Eriksen

Điểm tin bóng đá hôm nay