Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 28/11: Emery nêu 7 đội mạnh hơn Villa; nhóm Ultras PSG tấn công fan Newcastle

- Thứ Ba, 28/11/2023, 11:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những tin tức về Ngoại hạng Anh và Cúp C1 là điểm nhấn trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay trên SABAVN.

Gary Neville nói Pep Guardiola muốn có Kobbie Mainoo

Chứng kiến sao mai của Manchester United tỏa sáng trong thắng lợi trước Everton, Neville nhận xét:

“Lời khen lớn nhất tôi có thể dành cho cậu ấy là cậu ấy giống như một cầu thủ của Manchester City. Tôi mong mọi người hiểu đúng ý tôi. Thật lòng thì khi xem cậu ấy thi đấu, tôi đã nghĩ rằng ‘đó là một cầu thủ mà Pep Guardiola mong muốn sở hữu ở hàng tiền vệ’.”

May cho Man United khi có Mainoo, bởi vì cậu ấy trông thật bình tĩnh, thanh thoát, luôn kiểm tra không gian đằng sau mình, biết những người khác đang ở đâu.”

Unai Emery khiêm tốn

Aston Villa đã chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi hạ gục Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, HLV Emery cho rằng đoàn quân của ông vẫn còn kém nhiều đối thủ khác.

“Có 7 ứng cử viên nặng ký hơn chúng tôi cho 7 vị trí đầu tiên. Đó là Manchester City, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Tottenham [Hotspur], Chelsea và Newcastle [United]. Chúng tôi đang có vị trí cao, dù vậy chúng tôi không phải ứng cử viên. Nhưng khi đang ở trong nhóm đầu thì chúng tôi cứ tận hưởng và cố gắng duy trì thôi,” Emery chia sẻ.

Emery giúp Villa lột xác
Emery giúp Villa lột xác

Lothar Matthäus khuyên Thomas Muller rời Bayern Munich

“Muller có điểm cộng là thâm niên tại CLB, nhưng như thế vẫn chưa đủ để giành lấy niềm tin từ HLV trưởng. Tôi không nghĩ rằng Thomas muốn dừng lại. Nhưng ở Bayern, cậu ấy sẽ không được ra sân nhiều như hai năm trước. Nếu cậu ấy muốn được đá chính như hai năm trước, cậu ấy phải đổi CLB,” huyền thoại Bayern nhắn nhủ đàn em đồng hương.

Từ đầu mùa đến nay, Muller mới chơi 485 phút trên mọi đấu trường. Phần lớn thời gian anh ngồi trên ghế dự bị.

HLV Xavi Hernandez kêu gọi cổ động viên đến sân

Barcelona chuẩn bị bước vào cuộc chiến quyết định với Porto tại Champions League. HLV Xavi hy vọng Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ được tiếp sức bởi khán giả nhà.

“Trận này rất quan trọng với chúng tôi. Ngôi đầu bảng phụ thuộc vào chính chúng tôi. Đó là một cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi cần người hâm mộ. Hy vọng đây sẽ là một buổi tối kỳ diệu. Cổ động viên đồng hành cùng đội bóng là một yếu tố quan trọng,” nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

Fan Newcastle bị tấn công tại Paris

Va chạm đã xảy ra trước thềm màn thư hùng giữa Paris Saint-Germain và Newcastle. Cụ thể, các cổ động viên quá khích bên phía PSG đã đập phá cửa kính, cố gắng tràn vào quán bar có sự xuất hiện của fan Newcastle.

Điều này khiến sự thù địch giữa đôi bên càng gia tăng. Trong trận lượt đi tại xứ sở sương mù, CĐV Newcastle cũng đã đối đầu với nhóm “Ultras” của PSG, khiến cảnh sát phải can thiệp.

Arsenal phòng ngự tốt nhất trên sân khách

Theo Squawka, các học trò của HLV Mikel Arteta đã có 14 trận sạch lưới trên sân khách kể từ đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh 2022/23. Xếp phía sau họ lần lượt là Man Utd (9), Fulham, Man City (8), Crystal Palace, Brentford (7), Spurs, Aston Villa, Chelsea, Newcastle (6).

Jamie Carragher ngán đội hình bất bại của Arsenal

Trò chuyện với Freddie Ljungberg – cựu tiền vệ từng cùng Pháo thủ vô địch Premier League 2003/04, Carragher thừa nhận:

“Họ (Arsenal) là đội mạnh nhất tôi từng chạm trán, đội duy nhất khiến tôi bị tâm lý khi vào sân. Tôi không thoải mái, không có cảm giác tốt, tôi không thấy mình mạnh mẽ. Họ khiến tôi cảm thấy nhỏ bé và yếu đuối.”

NHẬN ĐỊNH: PSG - NEWCASTLE | TÁI CHIẾN DẦU MỎ, MÓN NỢ SẼ ĐƯỢC TRẢ SÒNG PHẲNG?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Champions League

Newcastle United

PSG

Arsenal

Unai Emery

Điểm tin bóng đá hôm nay