Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 21/09: Messi báo tin dữ, Thomas Muller đi vào lịch sử Champions League

- Thứ Năm, 21/09/2023, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 21/09: Messi báo tin dữ, Thomas Muller đi vào lịch sử Champions League và những tin tức bóng đá nóng hổi khác. 

Messi báo tin không vui cho Inter Miami 

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay giữa Inter Miami với Toronto FC, Lionel Messi chỉ chơi có 37 phút rồi bị thay ra bởi Robert Taylor. Ngôi sao người Argentina vừa mới trở lại Inter Miami sau 2 tuần vì bận hội quân cùng ĐTQG và bị chấn thương trong trận đấu với Ecuador. Theo Apple TV cho biết, Messi không bị chấn thương trong cuộc đối đầu với Toronto FC, nhưng anh gặp vấn đề về thể lực. 

Bên cạnh Messi, Jordi Alba cũng đã báo tin buồn đến chủ tịch Beckham. Cựu sao Barca được cho là đã dính chấn thương gân khoeo và rời sân ngay trong hiệp 1. Nếu như trong các trận đấu sắp tới, cả Messi và Jordi Alba đều vắng mặt thì đây sẽ tai họa với Inter Miami. Bởi sắp tới, Herons sẽ có trận chung kết US Open Cup gặp FC Cincinnati vào ngày 27/09 và họ cũng đang cần một suất đá play off MLS. 

Messi, Inter Miami
Messi chỉ chơi có 37 phút trong trận đấu với Toronto FC.

Thomas Muller đi vào lịch sử Champions League 

Chiến thắng trước Man United không chỉ giúp Bayern Munich có được 3 điểm trong ngày ra quân, mà nó còn đưa Thomas Muller đi vào lịch sử Champions League. Theo đó, tiền đạo của Hùm Xám đã chính thức cán mốc 100 trận thắng tại giải đấu danh giá nhất Lục Địa Già và là cầu thủ thứ 3 có được thành tích này. Xếp trên Muller là Iker Casillas với 101 trận. Nếu tiền đạo người Đức muốn phá kỷ lục, anh cần vượt qua con số 115 của Cristiano Ronaldo.

Thomas Muller, Bayern Munich, Champions League
Thomas Muller đi vào lịch sử Champions League.

Ancelotti khen Bellingham có bộ não siêu thông minh

Bellingham đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Real Madrid có được 3 điểm trong trận đấu ra quân tại Champions League gặp Union Berlin. Đây là bàn thắng thứ 6 của tiền vệ người Anh cho Kền Kền Trắng và sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã giành cho cầu thủ này những lời khen có cánh: 

"Bellingham là một cầu thủ rất chất lượng và hình như cậu ấy cũng đã gặp may ở trận này. Bàn thắng này có nét tương đồng với pha lập công vào lưới Getafe. Nhưng điều quan trọng là bạn phải có mặt ở vị trí đó, đúng thời điểm và có kỹ năng dứt điểm tốt. Điều đó nói lên rằng Bellingham là một cầu thủ thông minh hơn những người khác khi tham gia tấn công từ tuyến 2. Cậu ấy có một bộ não siêu thông minh và đang sử dụng nó một cách rất tốt".

Jude Bellingham, Real Madrid
Bellingham lại tỏa sáng đúng lúc để giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Harry Kane dành lời khen cho màn thể hiện của Man United 

Bayern Munich và Man United đã mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Hùm Xám là đội dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, Man United đã vùng lên và cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi tỷ số gay cấn. Nhưng đến cuối cùng, thì chiến thắng vẫn thuộc về đội nhà với tỷ số 4-3.

Phát biểu sau màn đọ sức nảy lửa này, ngôi sao của Bayern Munich Harry Kane cho biết: "Khoảng thời gian cuối trận thật sự rất hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ Bayern Munich đã kiểm soát trận đấu tốt hơn. Chúng tôi có thể nâng tỷ số lên 4-1 hoặc 5-1 sau khi có được bàn thắng thứ 3. Nhưng Man United đã chơi rất nỗ lực và họ xứng đáng với những lời khen. Quỷ Đỏ đã kịp trở lại với trận đấu, nhưng chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm trận này - một khởi đầu tốt tại Champions League".

Harry Kane, Bayern Munich
Harry Kane công nhận sự nỗ lực của Man United.

Video highlight trận đấu Inter Miami vs Toronto FC: Messi rời sân sớm, đội nhà vẫn thắng đậm

Xem thêm:

Lionel Messi

Champions League

Thomas Muller

Điểm tin bóng đá hôm nay