Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 16/01: Cay đắng cho Rodri; Modric khiến fan Real nổi nóng

- Thứ Ba, 16/01/2024, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay bao gồm những diễn biến xoay quanh lễ trao giải FIFA The Best 2023, bên cạnh nhiều tin tức hấp dẫn khác.

Pep Guardiola nói về Barcelona

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2023 trong buổi lễ trao giải FIFA The Best vừa qua. Ông nhắn nhủ đội bóng cũ:

“Barca là CLB trong lòng tôi. Barcelona là lý do tôi đứng ở đây, là một phần của cuộc đời tôi.”

Ngoài ra, Pep cũng bày tỏ sự ủng hộ với Xavi và mong muốn các cầu thủ Barca hiện tại cố gắng hơn.

Luka Modric và Fede Valverde bị fan Real Madrid chỉ trích

Cả Modric và Valverden đều bầu cho Lionel Messi ở vị trí đầu tiên tại FIFA The Best. Điều này khiến một bộ phận Madridista tức tối. Trên MXH, xuất hiện hàng loạt bình luận như dưới đây.

“Bầu cho Messi!!! Thật sao!!! Vậy mà mày muốn làm đội trưởng Real Madrid!!! Mày là một trò đùa, không phải Madridista chính hiệu,” một CĐV nhắn Valverde.

Nội dung câu bình luận
Nội dung câu bình luận

“Mày bị điên à? Tại sao lại bầu cho Messi? Mày bị đần hả?,” một người gửi lời đến Modric.

Cay đắng cho Rodri

Rodri đã trải qua năm 2023 cực kỳ thành công. Anh chơi 67 trận cho CLB và ĐTQG, giành 6 danh hiệu trong khi chỉ thua đúng 4 trận đấu.

Chân chuyền 27 tuổi còn là Cầu thủ hay nhất trận chung kết Champions League, Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League, FIFA Club World Cup và VCK UEFA Nations League.

Tuy nhiên, Rodri vẫn bị loại khỏi đội hình hay nhất năm của FIFPRO.

Đội hình hay nhất năm 2023 của FIFPRO
Đội hình hay nhất năm 2023 của FIFPRO

Roy Keane hiểu lầm Marcus Rashford

Cựu đội trưởng Manchester United tỏ ra không hài lòng khi Rashford ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham Hotspur bằng cử chỉ yêu cầu fan “im mồm”.

Keane tưởng rằng Rashford giận dỗi, nhưng thực tế tiền đạo 26 tuổi chỉ đáp trả những kẻ nghi ngờ lòng trung thành của anh với Quỷ Đỏ sau khi anh bình luận trong bài viết của Jadon Sancho.

Một fan M.U đã giải thích vấn đề trên MXH và Rashford xác nhận: “Cảm ơn vì làm rõ chuyện này.”

Sir Jim Ratcliffe gặp hội CĐV Man United

Vị tỷ phú người Anh vừa có cuộc trao đổi với đại diện nhóm CĐV Quỷ Đỏ (Manchester United Supporters’ Trust – MUST). Tại đó, ông đã giới thiệu về tầm nhìn của bản thân, đồng thời lắng nghe góc nhìn từ những người ủng hộ đội bóng.

Sau đó, MUST cho biết:

“Chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với Sir Jim về những điều chúng tôi nghĩ là nên được ưu tiên – một kế hoạch rõ ràng để trở lại vị thế hàng đầu; chỉnh sửa cấu trúc bộ phận bóng đá sao cho đúng người đúng việc; kế hoạch đầu tư cho cả đội bóng lẫn sân vận động; tạo dựng mối quan hệ gắn bó, thân mật cùng cổ động viên.”

Son Heung-min quyết tâm vì Asian Cup

Tuyển thủ sinh năm 1992 chia sẻ về hành trình tại Qatar năm nay:

“Asian Cup 2011 là giải đấu lớn đầu tiên của tôi, và việc trở lại Qatar cho kỳ Asian Cup thứ tư quả là một điều đặc biệt. Tôi muốn tạo nên một kỳ Asian Cup đặc biệt cho tôi và đất nước Hàn Quốc. Sẽ là một hành trình dài. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào từng trận đấu và chơi tốt nhất có thể.”

Highlights: Hàn Quốc - Bahrain | Lee Kang-in rực sáng, đẳng cấp lên tiếng đúng thời điểm

Xem thêm:

Son Heung-min

Luka Modric

Rodri

Điểm tin bóng đá hôm nay

Asian Cup