Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 15/05: Ứng viên từ chối Man Utd, Martinez tái xuất

- Thứ Tư, 15/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 15/05: Thomas Frank phản ứng việc thay Ten Hag, Lisandro Martinez trở lại.

Thomas Frank từ chối Man Utd

Thomas Frank đang dẫn dắt Brentford là ứng cử viên tiếp theo có thể thay thế Erik ten Hag tại Manchester United. Trước tin đồn chuyển đến sân Old Trafford, Frank chia sẻ:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Brentford. Tôi nghĩ bản thân có thể dẫn dắt CLB thêm nhiều năm nữa. Tôi thân thiết với ông chủ, giám đốc thể thao, mọi người xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy Brentford như nhà của mình".

Frank muốn ở lại Brentford.
Frank muốn ở lại Brentford.

Martinez tái xuất

Trước trận gặp Newcastle United, Lisandro Martinez mang lại tin mừng vì anh sẵn sàng trở lại đội hình. Cụ thể, Ten Hag phát biểu:

"Tôi nghĩ Lisandro Martinez sẽ trở lại đội hình. Cậu ấy đã hoàn thành một số buổi tập với toàn đội. CLB dự định sẽ cho cậu ấy thi đấu nếu buổi tập vào chiều nay suôn sẻ. Cậu ấy sẽ trở lại đội hình".

Lewandowski có cơ hội nhận Quả Bóng Vàng

Năm 2020, đại dịch Covid hoành hành khiến bóng đá tạm hoãn. France Football vì thế không trao giải Quả Bóng Vàng như thường lệ. Với nhiều người, nếu giải thưởng diễn ra, Robert Lewandowski xứng đáng được vinh danh.

Anh là ngôi sao sáng nhất giúp Bayern Munich vô địch Champions League. Ngoài ra, cầu thủ Ba Lan kết thúc năm dương lịch với 47 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Đó là thành tích săn bàn tốt nhất ở châu Âu.

Giờ đây, theo Sport, France Football đang xem xét trao Quả bóng vàng cho Lewandowski vào năm 2020. Trong trường hợp thông tin này là sự thật, Lewandowski rốt cuộc đã có thể chạm tay đến giải thưởng danh giá của France Football.

Neville thừa nhận sai với White

Chứng kiến Ben White tỏa sáng tại Arsenal với 4 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Gary Neville không còn hạ thấp hậu vệ người Anh. Chia sẻ trên chương trình Monday Night Football, Neville thậm chí so sánh White với 2 huyền thoại Chelsea:

White gây ấn tượng với Neville.
White gây ấn tượng với Neville.

"Thành thật mà nói thì tôi không rõ lắm về White. Cậu ấy là dạng nửa trung vệ nửa hậu vệ phải à? White đã phát triển thành một hậu vệ phải thực sự rất giỏi. Với phẩm chất của cậu ấy trong mùa giải này, cậu ấy giống như Branislav Ivanovic và Cesar Azpilicueta của Chelsea trong nhiều năm ở vị trí như thế. White xứng đáng có một suất trong đội hình hay nhất mùa giải của tôi".

Villa dự Champions League sau 41 năm

Với việc Manchester City đánh bại Tottenham Hotspur 2-0, Aston Villa sớm giành vé dự Champions League mùa tới trước một vòng đấu. Sau 41 năm, Villa mới trở lại đấu trường châu Âu danh giá nhất cấp CLB.

Trong một năm rưỡi làm việc, Unai Emery đưa Villa từ vị trí thứ 17 ở Premier League đến giành suất dự Champions League.

NOTTM FOREST - CHELSEA | 2 PHÚT ĐẢO CHIỀU, DẤU ẤN TỪ BĂNG GHẾ DỰ BỊ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay