Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/10: Trụ cột MU dính chấn thương, Ronaldo vượt mặt Messi trong năm 2023

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 10:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/10: Trụ cột MU dính chấn thương, Ronaldo vượt mặt Messi trong năm 2023 và những tin tức bóng đá nóng hổi khác. 

Casemiro dính chấn thương, MU lâm nguy

Casemiro xuất hiện trong đội hình ra sân của ĐT Brazil gặp Venezuela. Tuy nhiên, cầu thủ của Man United không thể đá hết trận và phải rời sân ở phút 79 vì chấn thương. HLV trưởng của ĐT Brazil Fernando Diniz cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Casemiro bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy yêu cầu được thay người. Casemiro đã được các bác sĩ đưa đi kiểm tra và chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết rõ tình hình của cậu ấy."

Với việc Casemiro bị chấn thương, người lo lắng nhất lúc này không ai khác ngoài Man United. Bất chấp việc tuyển thủ sinh năm 1992 chơi thiếu ổn định trong khoảng thời gian gần đây, thì anh vẫn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Hơn nữa, Man United đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão chấn thương. Cho nên chắc chắn một điều rằng, chiến lược gia người Hà Lan sẽ không muốn mất thêm người. 

Casemiro, Brazil
Casemiro bị dính chấn thương mắt cá.

Ronaldo vượt mặt Messi về số tiền kiếm được trong năm 2023

Với việc chuyển đến Al Nassr và nhận về mức lương khổng lồ, Ronaldo đã chính thức vượt mặt Messi cùng nhiều cái tên khác để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất 2023. Theo Forbes, siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm được 214 triệu bảng kể từ đầu năm, trong đó có 164 triệu bảng từ việc thi đấu và 49 triệu bảng từ các hoạt động khác. 

Ngoài Ronaldo, Saudi Pro League còn có 3 cầu thủ khác lọt top có thu nhập nhất cao nhất gồm Neymar đứng thứ 3, Karim Benzema đứng thứ 5 và Sadio Mane đứng thứ 8. Trong khi đó, Messi thu về khoảng 111 triệu bảng, ít hơn rất nhiều so với Ronaldo. 

Ronaldo, Ronaldo Al Nassr
Ronaldo vượt mặt Messi về số tiền kiếm được trong năm 2023.

HLV tuyển Anh lên tiếng về việc Henderson vị CĐV nhà la ó

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh vs Úc mới đây, Tam Sư đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Jordan Henderson được ra sân ngay từ đầu và rời sân ở phút 62 của trận đấu. Trong suốt khoảng thời gian ngồi ở khu vực dành cho cầu thủ dự bị đến khi bước vào đường hầm, cựu cầu thủ Liverpool liên tục bị CĐV đội nhà la ó, chỉ trích vì hám tiền mà chuyển sang thi đấu tại Saudi Pro League. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng về việc này, đồng thời bảo vệ cậu học trò của mình.

"Tôi thực sự không hiểu điều đó. Henderson là cầu thủ của đội và có 79 lần khoác áo ĐT Anh. Sự trung thành và đóng góp của Henderson cho ĐTQG là rất đặc biệt. Vai trò của cậu ấy trong và ngoài sân cỏ là cực kỳ quan trọng. Vậy mà một số người vẫn la ó, chửi bới khiến tôi thực sự không hiểu điều đó nhằm mục đích gì". - Gareth Southgate chia sẻ. 

Henderson, tuyển Anh
Henderson vị CĐV nhà la ó vì ham tiền.

Mbappe thiết lập cột mốc ấn tượng khi giúp Pháp đánh bại Hà Lan 

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, Mbappe là người đã ghi cú đúp để giúp ĐT Pháp có được chiến thắng 2-1 trước Hà Lan. Chính nhờ 2 bàn thắng này, ngôi sao của PSG đã thiết lập thêm một cột mốc mới.

Đó là trở thành cầu thủ đầu tiên thắng cả 6 trận đầu với tư cách là đội trưởng tuyển Pháp, kể từ sau Marcel Desailly năm 1999. Ngoài ra, 2 pha lập công vào lưới Hà Lan còn giúp Mbappe nâng tổng số bàn thắng cho Les Bleus lên thành 42 bàn, và chỉ còn cách kỷ lục của Olivier Giroud 12 bàn nữa mà thôi.

Mbappe, ĐT Pháp
Mbappe thiết lập cột mốc ấn tượng khi giúp Pháp đánh bại Hà Lan.

HIGHLIGHTS ANH - AUSTRALIA: ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG, DẤU ẤN SAO NGOẠI HẠNG ANH - GIAO HỮU QUỐC TẾ 2023

Xem thêm:

Man United

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Casemiro

Điểm tin bóng đá hôm nay