Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/05: MU thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ, Saliba nhận mưa lời khen

- Thứ Hai, 13/05/2024, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/05: MU thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ, Saliba nhận mưa lời khen và những tin tức bóng đá khác mới nhất hôm nay. 

MU thiết lập kỷ lục đáng xấu hổ

Thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà đã khiến cho MU rời xa khỏi tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Cũng "nhờ" trận thua này, mà Quỷ Đỏ đã thiết lập nên một kỷ lục đáng xấu hổ bậc nhất lịch sử CLB. Đó là thủng lưới đến 82 bàn trong một mùa giải (tính trên mọi đấu trường), trong đó có 56 bàn thua tại Ngoại Hạng Anh. 

Andre Onana, thủ môn của Man United có lẽ cũng đã cán mốc con số khủng khiếp nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh để lọt lưới đến 80 lần ở mùa giải năm nay. 

Man United 0-1 Arsenal
MU lập kỷ lục thủng lưới nhiều nhất sau 50 năm.

Saliba nhận cơn mưa lời khen

Trong trận đấu với Arsenal, Man United dù không cầm nắm được thế trận, nhưng họ vẫn tạo ra được nhiều tình huống phản công nguy hiểm. Nếu như không có Saliba, có lẽ Pháo Thủ đã phải tay trắng ra về. Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu. Trong đó Gary Neville có nói như sau: 

"Saliba quá xuất sắc. Cậu ấy luôn làm chủ không gian của mình trước những tình huống phản công nguy hiểm của MU. Saliba tập trung vào quả bóng và sau đó ngăn chặn tình huống. Tuyệt vời. Nếu Pháo thủ dẫn trước 1-0 khi trận đấu còn 15 phút cuối, sẽ có chút lo lắng. Nhưng Saliba đã giúp mọi người cảm thấy yên tâm hơn".

Huyền thoại MU hy vọng ten Hag ở lại 

HLV Erik ten Hag và Man United đang có một mùa giải tệ nhất lịch sử CLB. Dù vậy, huyền thoại của sân Old Trafford là Roy Keane vẫn hy vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Hà Lan. 

Man United 0-1 Arsenal
Roy Keane mong MU cho HLV Erik ten Hag thêm thời gian.

"Tôi hy vọng Erik ten Hag sẽ có thêm thời gian. Khi Man United bước vào kỳ chuyển nhượng hè, họ có thể tập trung vào việc tái cơ cấu CLB hoặc bất cứ điều gì có thể xảy ra. CLB này đang phải đối mặt với những vấn đề lớn. Tôi hy vọng ông ấy có thể giúp cho Quỷ Đỏ tìm thấy sự ổn định. Thực tế là ở mùa giải năm ngoái, Ten Hag đã làm được điều đó và tôi hi vọng ông ấy sẽ được trao thêm cơ hội," Roy Keane nói. 

Wayne Rooney bất mãn với Man United của Erik ten Hag 

Chia sẻ trên sóng truyền hình về trận thua của Man United trước Arsenal, Wayne Rooney đã không khỏi thất vọng. Cựu tiền đạo MU khẳng định Quỷ Đỏ giờ đây còn tệ hơn cả thời của HLV David Moyes.

"Thật không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Bạn đến Old Trafford và không biết đội bóng sẽ nhận một kết quả ra sao. Tôi thực sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra tại đây. Điều đáng thất vọng nhất ở mùa giải năm nay là những bàn thua chúng ta đã phải nhận.

Trước đây chúng ta từng chứng kiến thành tích kém cỏi dưới thời David Moyes, nhưng điều đó chưa bao giờ tệ bằng những thứ hiện tại MU đang trải qua. Mọi người đều đang chiến đấu cho tương lai của mình và cả câu lạc bộ cũng vậy.

Là một cầu thủ, bạn phải thể hiện giá trị của mình, cho thấy bạn xứng đáng được cống hiến cho thứ bóng đá này. Bạn không thể chỉ bật lên trong một trận chung kết FA Cup. Mọi thứ cần phải bắt đầu thay đổi ngay từ hôm nay," Wayne Rooney cho hay. 

Rabiot động viên các cầu thủ Juventus

Rabiot Juventus
Rabiot động viên đồng đội sau khi suýt thua đội bét bảng.

Rabiot là người ghi bàn thắng quý như vàng để giúp cho Juventus giữ lại 1 điểm trước Salernitana. Với việc chỉ hòa đội bóng bét bảng, Lão Bà vẫn chưa thể cầm chắc tấm vé dự Champions League mùa sau. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đã lên tiếng để động với các đồng đội của mình và kêu gọi họ nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa giải. 

"Chúng tôi biết tình hình rất phức tạp, nhưng chúng tôi cần giữ bình tĩnh. Mùa giải còn 3 trận và trận chung kết Coppa Italia sắp diễn ra. Bây giờ không phải là lúc để hoảng sợ. Một chiến thắng trước Atalanta sẽ đảm bảo vị trí của chúng tôi ở Champions League. Màn trình diễn trong hiệp 1 không đủ tốt. 

Chúng tôi cần chơi với cường độ cao trong suốt 90 phút. Chúng tôi không thể chấp nhận được sự mất tập trung như vậy. Sắp tới là một trận đấu loại trực tiếp và chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi tự tin vào bản thân và chúng tôi biết mình có thể cạnh tranh với Atalanta," ngôi sao của Juventus lên tiếng.

MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Serie A

Arsenal

Juventus

William Saliba

Điểm tin bóng đá hôm nay