Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 06/04: Ceballos rời Real Madrid, HLV MU tuyên bố đánh bại Liverpool

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 08:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 06/04: Ceballos rời Real Madrid, Ten Hag nói cứng về cuộc đua top 4 và những tin tức bóng đá mới nhất hôm nay. 

Dani Ceballos rời Real Madrid

Mùa giải này coi như bỏ đổi với Dani Ceballos, khi anh bị dính chấn thương hồi đầu mùa và sau khi trở lại thì không còn đủ sức để cạnh tranh một suất đá chính với những gương mặt như Toni Kroos, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Luka Modric, Jude Bellingham hay Eduardo Camavinga. Mùa này, cầu thủ từng chơi cho Arsenal chỉ mới có khoảng 500 phút thi đấu, ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo.

Cho nên chỉ còn cách ra đi mới có thể giúp Dani Ceballos cứu vãn được sự nghiệp của mình. Theo tờ Cadena SER cho biết, Dani Ceballos đã quyết định sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Tờ báo này cũng nói thêm rằng bến đỗ tiếp theo của anh vẫn sẽ là một đội bóng ở La Liga và tiền vệ sinh năm 1996 hiện đã được liên kết với Atletico Madrid. 

Dani Ceballos Real Madrid
Dani Ceballos quyết định rời Real Madrid.

HLV Erik ten Hag tuyên bố sẽ đánh bại Liverpool

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Liverpool diễn ra vào cuối tuần này, HLV Erik ten Hag cho biết các cầu thủ MU đang có tinh thần không tốt, sau khi để thua Chelsea 3-4 ở những phút bù giờ cuối cùng. Nhưng ông cũng khẳng định rằng mình và các học trò có đủ cơ sở để đánh bại Liverpool.

"Đầu tiên tôi phải giải quyết vấn đề này. Không thể để vấn đề này tồn tại lâu được, chúng tôi cần phải hồi phục nhanh chóng. Trong thời gian bù giờ của tuần này, chúng tôi đã đánh rơi 5 điểm – đó là cái giá quá đắt. Điểm số sẽ ngày càng đắt hơn vì giải đấu sắp hết và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi phải đuổi kịp và hiện đang kém rất nhiều điểm nên sẽ rất khó khăn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và tôi muốn bạn phải thấy rằng: Đội của chúng tôi, họ có cá tính. Màn trình diễn của các cầu thủ trước Chelsea rất đáng khen. Họ đã rất kiên cường và tôi chắc chắn rằng họ sẽ trở lại với trạng thái tốt nhất để đánh bại Liverpool vào chủ nhật này.

Chúng tôi có những phẩm chất. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có thể cạnh tranh, đánh bại những đội mạnh nhất ở Ngoại Hạng Anh," nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định.

Erik ten Hag, Man United
HLV Erik ten Hag tuyên bố sẽ đánh bại Liverpool.

Ruben Amorim mang đến hi vọng cho Liverpool 

Những ngày gần đây, HLV Ruben Amorim đã được liên kết chặt chẽ với Liverpool. Mới đây nhất, chính HLV người Bồ Đào Nha cũng đã thừa nhận rằng anh không cam kết tương lai với Sporting. 

"Tôi không thể đưa ra bất kỳ đảm bảo nào. Sporting đang đối mặt với tương lai của chính họ và tôi không thể đưa ra quyết định nào ngay lúc này. Vì khi tôi hứa, tôi không muốn rút lại lời hứa. Tôi sẽ rời Sporting nếu không tôi chinh phục được danh hiệu nào.

Điều đó đã rất rõ ràng ngay từ đầu. Tôi cảm thấy điều quan trọng là phải truyền đạt điều đó cho các cầu thủ vì chúng tôi phải giành chiến thắng. Chúng tôi muốn giành được những danh hiệu và việc đi hay ở sẽ quyết định sau.

Tôi không lo lắng về điều đó lúc này. Tương lai đã được lên kế hoạch từ khá lâu. Tất cả chúng tôi là một tập thể đoàn kết và luôn xem xét kỹ lưỡng mọi tình huống, cũng như những gì chúng tôi muốn cho mùa giải tới. Đó là lý do tại sao tôi không thể đảm bảo bất cứ điều gì," HLV 39 tuổi cho biết.

Ruben Amorim, Sporting
Ruben Amorim không cam kết tương lai với Sproting.

Thuyền trưởng Brighton khẳng định Arsenal hay hơn Liverpool, Man City 

Trong buổi họp báo trước trận đấu tiếp đón Arsenal, diễn ra vào lúc 23h30 tối nay, HLV trưởng CLB Brighton Roberto De Zerbi khẳng định Pháo Thủ mới là đội có màn trình diễn tốt hơn so với Liverpool và Man City ở thời điểm hiện tại. 

"Liverpool là một đội bóng hàng đầu khác với những đặc điểm khác biệt và phong cách độc đáo. Còn lối chơi của Man City có nét tương đồng với Arsenal. Khi Pháo Thủ có phong độ, họ không dễ bị đánh bại. 

Bạn có thể hiểu quan điểm của tôi khi Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool (hồi tháng 2), đánh bại Man City trên sân nhà và đang thi đấu cực kỳ xuất sắc ở Champions League. Họ là đội mạnh nhất Ngoại Hạng Anh hiện tại và chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ ở trận đấu sắp tới," nhà cầm quân người Ý cho hay.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 32 NGOẠI HẠNG ANH: ĐẠI CHIẾN TRÊN SÂN OLD TRAFFORD, ARSENAL GẶP ĐỐI THỦ CỨNG CỰA

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Real Madrid

Arsenal

Erik ten Hag

Dani Ceballos

Điểm tin bóng đá hôm nay