Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/01: Arsenal khiếu nại lên Ban trọng tài Anh; Chelsea có nhà tài trợ mới

- Thứ Năm, 04/01/2024, 11:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Diễn biến xoay quanh các đội bóng và ngôi sao nổi tiếng sẽ được SABAVN cập nhật trong chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Manchester United gia hạn với Aaron Wan-Bissaka

Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh và đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, giao kèo vẫn còn lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, và Quỷ Đỏ đã kích hoạt điều khoản này. Nhờ đó, Man Utd sẽ có thêm thời gian để đánh giá và trao đổi với Wan-Bissaka về một bản hợp đồng mới.

Arsenal gửi đơn khiếu nại lên PGMOL

Tờ Daily Mail cho biết Pháo thủ đã ngỏ lời với Ban trọng tài Anh về trường hợp của Bukayo Saka. Họ mong chờ các vị vua áo đen nghiêm khắc hơn khi đối thủ đốn hạ chân chạy cánh 22 tuổi. Tính ở Ngoại hạng Anh thì Saka đã bị phạm lỗi tới 87 lần trong năm 2023, chỉ kém Jordan Ayew (117) và Bruno Guimaraes (92).

Chelsea có nhà tài trợ mới

Thương hiệu BingX sẽ xuất hiện trên tay áo thi đấu chính thức của Chelsea trong phần còn lại mùa giải 2023/24. Ngoài ra, sàn giao dịch tiền điện tử này cũng sẽ tài trợ chính cho áo tập The Blues kể từ chiến dịch 2024/25.

Đối tác mới của đội chủ sân Stamford Bridge
Đối tác mới của đội chủ sân Stamford Bridge

Nhà tài trợ chính cho áo đấu mùa này – Infinite Athlete, sẽ chỉ được in lên tay áo tập mùa sau. Hiện chưa rõ công ty nào sẽ có tên ở phía trước áo đấu Chelsea mùa tới.

Erling Haaland tập luyện trở lại

Hình ảnh từ buổi tập mới nhất của Man City cho thấy cỗ máy săn bàn người Na Uy đã tái xuất cùng các đồng đội. Haaland vừa bình phục chấn thương bàn chân sau gần một tháng điều trị. Anh đã vắng mặt trong 8 trận vừa qua, nhưng sẽ sớm thi đấu trở lại.

Vào ngày 7/1, Man City sẽ tiếp đón Huddersfield trong khuôn khổ FA Cup.

>>>Xem thông tin chi tiết

Saka được chấm điểm cao nhất Ngoại hạng Anh năm 2023

Chuyên trang WhoScored thông báo điểm số trung bình của Saka chạm mốc 7,44 điểm. Đây là thành tích tốt nhất trong số những cầu thủ chơi 30 trận trở lên ở Premier League suốt năm 2023. Những vị trí còn lại của top 5 lần lượt thuộc về Erling Haaland (7,39), Bruno Fernandes (7,36), Mohamed Salah (7,31) và Trent Alexander-Arnold (7,29).

Carlo Ancelotti nêu lý do không cho Arda Guler ra sân

“Mọi chuyện vẫn ổn, cứ bình tĩnh,” Carletto đáp trả khi phóng viên hỏi tại sao Guler ngồi ngoài cả trận gặp Mallorca. “Thằng bé mới 18 tuổi. Tôi hiểu rất rõ chuyện này. Tất cả chúng ta phải kiên nhẫn, cả tôi, cậu ấy lẫn các bạn.”

Guler gia nhập Real Madrid hồi mùa hè 2023 với giá 20 triệu euro. Đến nay, anh chưa chơi một phút nào cho Kền kền trắng.

Guler chỉ được khởi động chứ chưa vào sân
Guler chỉ được khởi động chứ chưa vào sân

Newcastle United nhắm thuyền trưởng Girona

Theo tờ Marca, Chích Chòe cảm thấy ấn tượng với HLV Michel Sanchez – người đã giúp Girona đua tranh ngôi đầu tại La Liga. Nhà cầm quân này sẽ là một lựa chọn tiềm năng nếu Ban lãnh đạo Newcastle quyết định chấm dứt mối lương duyên với HLV Eddie Howe.

Đoàn quân áo sọc trắng đen đã bị loại khỏi Champions League và đang xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này khiến HLV Howe chịu áp lực lớn.

Pedri thay đổi lối sống

Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona buộc phải điều chỉnh cuộc sống, trong đó có chế độ dinh dưỡng, để đối phó với tình trạng chấn thương triền miên. Hiện Pedri đang ngồi ngoài do bị đau cơ. Đây là lần chấn thương thứ 8 của anh kể từ chiến dịch 2021/22.

Trong giai đoạn kể trên, Pedri chỉ chơi 39 trong tổng số 94 trận tối đa tại La Liga. Tuyển thủ người Tây Ban Nha cho rằng việc thi đấu quá nhiều ở mùa giải 2020/21 (lúc mới 18-19 tuổi) đã ảnh hưởng xấu đến thể trạng.

Những pha xử lý tinh tế của Pedri

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Erling Haaland

Pedri

Bukayo Saka

Điểm tin bóng đá hôm nay