Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 13/08: HLV Arsenal đặc biệt khen 1 người, Mbappe bị cấm vào chính sân nhà

- Chủ Nhật, 13/08/2023, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 13/08: Mikel Arteta khích lệ Nketiah, PSG đã ra lệnh cấm tiền đạo sinh năm 1998 đến sân Parc des Princes.

HLV Arsenal đặc biệt khen 1 người

Mikel Arteta đã dành lời khen đặc biệt cho Eddie Nketiah sau khi cầu thủ này ghi bàn trong trận ra quân ở Premier League trước Nottingham Forest:

"Cậu ấy là một cầu thủ rất thất vọng vì không được xuất phát trước Man City dù đội mất Gabriel Jesus. Nhưng cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng phi thường ở trận đấu trước Man City và cậu ấy tập luyện như một con thú trong tuần này.

Có rất nhiều cầu thủ hỏi rằng: ‘Tại sao tôi không được thi đấu?’. Và Nketiah đang nói với bạn rằng: ‘Hãy nhìn tất cả những lý do mà tôi đang đưa ra để ông cho tôi ra sân’. Khi tôi sử dụng cậu ấy, tôi biết rằng mình sẽ nhận được phản hồi bởi vì cậu ấy không tìm lý do bao biện cho bất cứ điều gì. Cậu ấy nhìn vào màn trình diễn của chính mình và những gì cậu ấy có thể làm cho đội. Đó là tấm gương mà mọi người cần phải nhìn vào”.

Nketiah sẽ tiếp tục có cơ hội ra sân trong thời gian tới khi Gabriel Jesus dính chấn thương. Nếu thể hiện ấn tượng, cơ hội để Nketiah giữ được vị trí là rất khả quan.

Mbappe bị cấm vào chính sân nhà

Tờ L'Equipe cho biết, cuộc chiến giữa Mbappe và PSG đã lên đến đỉnh điểm. Giới chủ từ Qatar của PSG mới đây đã ra lệnh cấm tiền đạo sinh năm 1998 đến sân nhà Parc des Princes mỗi khi đội bóng thi đấu.

Như vậy, ngoài việc bị gạt ra khỏi đội 1, không tham gia chuyến du đấu, cũng không được tập cùng khi đội trở lại, Mbappe còn bị cấm đến sân. Dù vậy, cầu thủ này vẫn dứt khoát: Ở lại PSG đến hè năm sau để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe bị cấm vào sân Parc de Princes
Mbappe bị cấm vào sân Parc de Princes

Cùng với Mbappe, PSG còn hai trường hợp khác là của Neymar và Verratti. Bội đôi này đang đứng trước khả năng chia tay đội bóng. Ở chiều ngược lại, PSG vừa đón Ousmane Dembele từ Barca.

Quay xe với Bayern, Kepa sẽ chọn Real Madrid

Bayern đã gửi lời đề nghị mượn Kepa 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt với giá 35 triệu euro. Hùm xám lập tức nhận được cái gật đầu từ Chelsea. Tưởng như thương vụ chuẩn bị hoàn tất, thì Real Madrid bất ngờ xuất hiện và mời gọi thủ thành 28 gia nhập CLB.

Theo GOAL, Kepa Arrizabalaga đang xem xét cả 2 lựa chọn, nhưng nghiêng về phía Real vì muốn thi đấu cho Kền kền trắng hơn. Anh sẵn sàng đến Bernabeu dù là dưới dạng cho mượn. Năm 2018, Kepa từng ở rất gần Los Blancos, nhưng bị Zinedine Zidane từ chối. Sau đó, Chelsea chi 80 triệu euro để biến anh thành thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Kepa quyết định đến Real Madrid
Kepa quyết định đến Real Madrid

Real Madrid đã liên lạc công ty đại diện của Kepa để tìm hiểu tình hình của thủ môn này tại Chelsea. Ban đầu, họ muốn kí hợp đồng với Yassine Bounou của Sevilla, nhưng không thể đáp ứng yêu cầu của CLB xứ Andalucia. Hơn nữa, Bounou sẽ trở về ĐT Morocco để tham dự Can Cup vào tháng 1 năm sau. Đây cũng là điều khiến Real từ bỏ thương vụ này.

Man United lỡ cơ hội chiêu mộ Caicedo với giá…4,5 triệu bảng

Tương lai của Moises Caicedo là đề tài tốn nhiều giấy mực báo chí trong những ngày qua, khi Chelsea và Liverpool đang cạnh tranh để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ người Ecuador.

Mới đây, lời đề nghị mới nhất trị giá 110 triệu bảng cho Caicedo của Liverpool đã được Brighton chấp nhận. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc khi chuẩn bị đưa ra đề nghị 115 triệu bảng đến Seagulls. Về phần mình, Moises Caicedo được cho là muốn gia nhập Chelsea, thay vì Liverpool.

Bên cạnh Liverpool và Chelsea, Man United cũng để mắt đến Caicedo trong mùa hè này. Tuy nhiên, do bị giới hạn ngân sách chuyển nhượng, nên Quỷ đỏ không thể cạnh tranh với 2 đối thủ trên. Ít ai biết rằng, đội chủ sân Old Trafford từng vuột mất cơ hội chiêu mộ Moises Caicedo với giá vỏn vẹn 4.5 triệu bảng. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ The Athletic, Man United đã để mắt đến Caicedo từ mùa hè 2021, khi anh còn thi đấu cho CLB Independiente del Valle ở quê nhà Ecuador.

Thậm chí, 2 bên đã tổ chức những cuộc đàm phán về khả năng chuyển nhượng của Caicedo. Tuy nhiên, cuối cùng Quỷ đỏ đã rút lui khỏi thương vụ này khi lo ngại rằng sẽ phải trả phí lót tay cao cho người đại diện của Caicedo.

Highlights Arsenal vs Nottingham Forest:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Điểm tin thể thao

Ngoại hạng Anh 2023/24

Điểm tin bóng đá hôm nay