Tin nóng bóng đá hôm nay tối 29/07: Man United đón tin vui từ giới chủ

- Thứ Bảy, 29/07/2023, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay tối 29/07: Man United đón tin vui từ giới chủ, Beckham nói về thương vụ Messi.

Man United đón tin vui từ giới chủ

Mùa hè năm nay, Man United đã chiêu mộ được 2 tân binh chất lượng là Mason Mount và Andre Onana. Họ cũng đang đàm phán để mua tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Dù đã chi không ít tiền trên thị trường chuyển nhượng nhưng điều đó dường như chưa làm hài lòng giới chủ của đội chủ sân Old Trafford.

Theo nguồn tin từ The Sun và Sky Sports, ban lãnh đạo MU đang thúc giục HLV Erik ten Hag và các cộng sự tiếp tục chi tiêu để mang về thêm những tân binh. Thậm chí, họ được cho là sẵn sàng cung cấp thêm ngân quỹ để HLV người Hà Lan có thể thỏa sức mua sắm.

Sau trận thua trước Real Madrid, HLV người Hà Lan thừa nhận đội nhà cần mua thêm tiền đạo. Nếu được cấp thêm ngân quỹ, Man United sẽ dễ dàng hơn trong việc theo đuổi Hojlund.

Beckham nói về thương vụ Messi

David Beckham tự hào khi chiêu mộ thành công Messi về Inter Miami
David Beckham tự hào khi chiêu mộ thành công Messi về Inter Miami

Lionel Messi đã gây sốt trên toàn thế giới khi gia nhập CLB Inter Miami. Chỉ sau 2 trận đầu tiên trong màu áo mới, huyền thoại người Argentina đã ghi 3 bàn và 2 kiến tạo, giúp Inter Miami có cả 2 chiến thắng. Chủ sở hữu của đội bóng Mỹ, ông David Beckham đương nhiên rất hạnh phúc với thương vụ này:

"Khi nhận được cuộc điện thoại xác nhận Messi tới Inter Miami, tôi có cảm giác như khi bước ra sân Old Trafford hay Wembley. Tôi tự nhủ rằng mình vừa đánh bại mọi đối thủ để ký hợp đồng với cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Đây sẽ là thương vụ lớn nhất trong lịch sử thể thao Mỹ". 

Real Madrid lách luật thành công với Bellingham

Theo tờ Marca, tân binh Jude Bellingham sẽ không tốn một suất ngoài EU của Real Madrid trong mùa giải mới dù cho anh đang thi đấu cho đội tuyển Anh. Nguyên nhân là bởi tiền vệ này đã xin được quốc tịch Ireland. Hiện tại, cựu sao Dortmund đã là cầu thủ mang quốc tịch kép và Ireland được liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha công nhận là trong EU.

Theo quy định của La Liga, các đội bóng chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ cho suất “non-EU”. Với việc lách luật thành công và Bellingham không tốn 1 trong 3 suất trên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có điều kiện đăng ký các ngôi sao châu Mỹ khác vào đội hình. 

Chelsea từ bỏ Cherki

Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi Rayan Cherki
Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi Rayan Cherki

Theo nguồn tin từ ký giả Nath Gissing, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Rayan Cherki. Nguyên nhân được cho là đến từ thái độ của chính cầu thủ người Pháp này.

Thi đấu ở vị trí tương đồng với Rayan Cherki, Chelsea còn đang theo đuổi Mohammed Kudus và Michael Olise. Tuy nhiên cả 2 cầu thủ này cũng đang được theo đuổi bởi những CLB lớn khác. Kudus đang được Arsenal theo dõi sát sao, còn Olise là mục tiêu mà Man City hy vọng sẽ chiêu mộ để thay thế Mahrez đã ra đi.

VIDEO: MAN UNITED - REAL MADRID: JUDE BELLINGHAM TỎA SÁNG, KỀN KỀN TRẮNG CHỨNG TỎ SỨC MẠNH

Xem thêm:

Man United

David Beckham

Lionel Messi

Inter Miami

Điểm tin bóng đá hôm nay