Tin nóng bóng đá hôm nay tối 23/07: Enrique mâu thuẫn với giới chủ PSG vì Mbappe

- Chủ Nhật, 23/07/2023, 20:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay tối 23/07: Enrique mâu thuẫn PSG vì Mbappe, Man United muốn mua thêm 2 tân binh.

Enrique mâu thuẫn PSG vì Mbappe

Mbappe đã bị PSG đưa lên thị trường chuyển nhượng và cũng đã phải tập với nhóm cầu thủ không còn tương lai ở đội bóng. Mục tiêu của giới chủ CLB nước Pháp là bán cầu thủ này ngay hoặc để anh ngồi dự bị cả mùa giải sau cho tới khi hết hợp đồng. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique không muốn tuân theo.

Theo nguồn tin từ tờ báo Tây Ban Nha Relevo, HLV Luis Enrique muốn được toàn quyền quyết định các vấn đề nhân sự ở PSG. Ông được cho là xung đột với đội bóng về trường hợp của Mbappe, khi tiền đạo này bị gạch tên khỏi danh sách tập huấn ở Nhật Bản. Cựu HLV Barca phản đối việc phạt Mbappe bằng cách đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị suốt cả mùa giải.

Về phần Mbappe, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị nguyên mùa giải sau, bất chấp việc ĐT Pháp sẽ tham dự Euro 2024.

Man United tiếp tục chiêu mộ tân binh

Đến lúc này của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Man United đã ký hợp đồng với Mason Mount và Andre Onana. Lúc này, Erik ten Hag sẽ tập trung chiêu mộ một tiền đạo mới mà Rasmus Hojlund là lựa chọn hàng đầu.

Sofyan Amrabat cũng lọt tầm ngắm của MU
Sofyan Amrabat cũng lọt tầm ngắm của MU

Ký giả Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford: "Tôi đã được hỏi một lần nữa về Sofyan Amrabat và Man United, nhưng theo những gì tôi nghe được thì họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho tiền vệ của Fiorentina. Amrabat nằm trong danh sách mua sắm của họ, họ thích anh ấy, họ muốn đàm phán để có được anh ấy, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị nào. 

Fiorentina muốn khoảng 35-40 triệu euro và hiện tại, Man United đang tập trung vào một tiền đạo mới khi nhắm đến Rasmus Hojlund. Sau đó, họ sẽ xem xét một tiền vệ mới tiềm năng và một trung vệ mới. Việc bán cầu thủ cũng sẽ rất quan trọng và Man United tin chắc rằng Fred sẽ rời câu lạc bộ.”

Đội trưởng chính thức rời Liverpool

Theo The Athletic, Henderson đã trải qua cuộc kiểm tra y tế ở Manchester vào thứ Sáu và hiện đang chờ các thủ tục giấy tờ để chính thức rời Liverpool và gia nhập CLB Al-Ettifaq của Saudi Arabia. Anh dự kiến ​​sẽ tập trung cùng các đồng đội mới của mình vào tuần tới.

Tiền vệ 33 tuổi sẽ ký hợp đồng 3 năm với mức lương khổng lồ 700.000 bảng mỗi tuần với đội bóng ở Saudi Pro League. Đội trưởng của Liverpool cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận giao hữu gần nhất của The Kop tối thứ Tư vừa qua.

Đối thủ của nữ Việt Nam vừa thua trận

Hà Lan đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số tối thiểu
Hà Lan đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số tối thiểu

Trận đấu thứ 2 ở lượt trận 1 bảng E - World Cup nữ 2023 vừa kết thúc chiều nay. Ở trận đấu này, đội bóng được đánh giá cao hơn là Hà Lan đã đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0, nhờ pha ghi bàn duy nhất của Van der Gragt.

Bồ Đào Nha chính là đối thủ tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam ở vòng bảng giải đấu này. Trận đấu vừa qua cho thấy đại diện châu Âu này không phải đội bóng quá yếu và sẽ là một đối thủ đầy khó chơi đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Highlights Mỹ - Việt Nam | Người hùng Kim Thanh - Giây phút lịch sử của Việt Nam tại World Cup

Xem thêm:

Man United

PSG

Kylian Mbappe

Luis Enrique

Điểm tin bóng đá hôm nay