Tin nóng bóng đá hôm nay tối 02/08: Xavi chỉ trích Dembele, Messi dự Copa America

- Thứ Tư, 02/08/2023, 21:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay tối 2/8: Xavi chỉ trích Dembele, Messi sẽ tham dự Copa America 2024.

HLV Xavi chỉ trích Dembele

Sau 6 mùa giải gắn bó với Barcelona, Ousmane Dembele đã chia tay đội bóng này để chuyển đến chơi cho PSG. Đích thân HLV Xavi đã xác nhận điều này trong buổi họp báo hôm nay và bày tỏ sự thất vọng của mình:

“Cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ra đi, rằng cậu ấy nhận được lời đề nghị từ PSG. Đó là một quyết định cá nhân. Tôi cảm thấy rất tồi tệ và buồn sau quãng thời gian cả tập thể hết lòng quan tâm và chăm sóc cậu ấy. Ousmane đã nói với tôi về lời đề nghị này và đó là lý do tại sao cậu ấy không thi đấu trận này. Dù vậy việc đến và đi của một cậu thủ là quy luật chung của thị trường chuyển nhượng. 

PSG gửi lời đề nghị, cậu ấy muốn đến đó, cậu ấy đã nói chuyện với Luis Enrique và Nasser al-Khelaifi, mọi điều kiện được thông qua và Barca không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận để Ousmane ra đi. Tôi rõ ràng là thất vọng.”

Messi sẽ tham dự Copa America 2024

HLV Scaloni sẽ để Messi tham dự Copa America 2024
HLV Scaloni sẽ để Messi tham dự Copa America 2024

2 năm vừa qua là quãng thời gian như mơ của Messi trong màu áo ĐTQG Argentina. Anh dẫn dắt đội tuyển của mình vô địch Copa America 2021 và chỉ một năm sau đó, El Pulga hoàn thành giấc mơ khi cùng Argentina vô địch thế giới trên đất Qatar. Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Scaloni của Argentina cho rằng Messi sẽ tiếp tục tham dự Copa America 2024:

"Messi sẽ tiếp tục chơi bóng đỉnh cao cho đến khi nào cậu ấy muốn. Tôi sẽ không ngăn Messi dự Copa America 2024. Messi đang chơi bóng ở Mỹ nhưng không có nghĩa cậu ấy mất đi tính cạnh tranh, bởi cậu đã mang trong người thứ DNA đó.

Argentina và Brazil dắt tay nhau về nước ở World Cup nữ 2023

2 nền bóng đá mạnh nhất Nam Mỹ là Argentina và Brazil đã cùng phải chịu kết cục buồn tại World Cup bóng đá nữ 2023. Ở lượt trận kết thúc chiều nay, Argentina thua 0-2 trước Thụy Điển và chính thức rời giải với vị trí cuối bảng G.

Sau đó vào khung giờ muộn hơn, Brazil cũng không thể đánh bại Jamaica và chỉ có 4 điểm sau 3 trận. Kết quả đó khiến Selecao đứng thứ 3 ở bảng F và cũng đã phải rời cuộc chơi một cách đầy bất ngờ.

Man United sắp có thêm tân binh chất lượng

Amrabat bật đèn xanh cho MU
Amrabat bật đèn xanh cho MU

Theo thông tin mới nhất vừa được Fabrizio Romano tiết lộ, tiền vệ Sofyan Amrabat đã bật đèn xanh với Man United. Nhà báo người Ý viết trên trang cá nhân của mình:

"Không có nghi ngờ gì về Amrabat, cậu ấy đã nói đồng ý với Manchester United. Amrabat muốn chuyển đi kể từ cuộc đàm phán đầu tiên vào tháng 6, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn đến từ Ả Rập Saudi.

Tôi được biết rằng Amrabat chưa bao giờ nói cậu ấy sẽ “ở lại” hoặc bất cứ điều gì tương tự. Đó là những lời trích dẫn giả mạo. Chưa có lời đề nghị chính thức - Man Utd sẽ gửi đề xuất ngay khi Fred/Van De Beek rời đi."

VIDEO: Highlights | Nữ Jamaica - Nữ Brazil | Jamaica làm nên lịch sử, Brazil dừng bước tại World Cup

Xem thêm:

Lionel Messi

Ousmane Dembele

Xavi Hernandez

Điểm tin bóng đá hôm nay