Tin nóng bóng đá hôm nay tối 01/08: Nữ Trung Quốc nối gót Việt Nam

- Thứ Ba, 01/08/2023, 20:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay tối 01/08: Trung Quốc bị loại khỏi World Cup nữ, Chelsea sẵn sàng bán Cucurella.

Nữ Trung Quốc nối gót Việt Nam

Ở lượt đấu 14h chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam không thể gây nên bất ngờ khi thua 0-7 trước Hà Lan và chính thức phải về nước từ vòng bảng. Nếu như thầy trò Mai Đức Chung bị loại sớm là điều không bất ngờ thì một đội bóng mạnh hơn Việt Nam rất nhiều là nữ Trung Quốc cũng chịu số phận tương tự.

Ở trận đấu vừa kết thúc tại bảng D, với thất bại đậm 1-6 trước ĐT nữ Anh, nữ Trung Quốc chính thức phải rời cuộc chơi khi chỉ có 3 điểm sau 3 trận. Đan Mạch sau khi thắng Haiti đã có 6 điểm và họ bước tiếp với ngôi nhì bảng D này.

PSG tiếp tục chìm sâu trong thất vọng

PSG thua trận thứ 2 liên tiếp
PSG thua trận thứ 2 liên tiếp

PSG vừa trải qua trận giao hữu thứ 3 trong mùa hè này trên đất Nhật Bản. Messi đã ra đi, Mbappe bị gạch tên còn Neymar dù đi cùng đội nhưng không ra sân thi đấu, đội bóng thành Paris đã trình diễn thứ bóng đá yếu kém của mình.

Đối đầu với Inter Milan, PSG dù dẫn trước nhưng cuối cùng lại thua ngược 1-2, đánh dấu thất bại thứ 2 liên tiếp của họ và là trận đấu thứ 3 không thể thắng dưới triều đại của HLV mới Luis Enrique. Người ghi bàn thắng duy nhất cho PSG ở trận đấu vừa rồi là Vitinha, còn 2 cầu thủ lập công cho Inter là Esposito và Sensi.

Nam Định thiệt quân ở cuộc đọ sức với CAHN

V-League 1 2023 đang bước vào giai đoạn then chốt trong cuộc đua vô địch. Chiều mai 2/8, Nam Định sẽ có cuộc đụng độ vô cùng quan trọng với Công An Hà Nội nhưng đội bóng thành Nam lại gặp bất lợi lớn về lực lượng.

Tiền vệ Khắc Ngọc chưa thể trở lại sau chấn thương đầu gối. Không chỉ có vậy, những Hendrio, Đức Huy hay Văn Khánh cũng đều chưa khỏi ốm đang khiến HLV Vũ Hồng Việt đau đầu trong việc tìm giải pháp thay thế. Trong số này, Hendrio được xem là linh hồn trong các pha tấn công của Thép Xanh Nam Định và thiếu vắng anh, đội chủ sân Thiên Trường sẽ bị giảm đi rất nhiều sức sáng tạo.

Thép Xanh Nam Định lúc này kém Công An Hà Nội 5 điểm và kém ngôi đầu bảng 6 điểm. Chính vì thế, trận đấu ngày mai 2/8 sẽ có ý nghĩa quan trọng và đội chủ nhà buộc phải thắng nếu vẫn muốn mơ về chức vô địch mùa này.

Chelsea sẵn sàng bán Cucurella

Chelsea đã sẵn sàng bán Cucurella
Chelsea đã sẵn sàng bán Cucurella

Theo nguồn tin từ ký giả Nath Gissing, Chelsea đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Marc Cucurella. Hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu thất vọng trong cả mùa giải năm ngoái. Ở các trận giao hữu tiền mùa giải, anh cũng là điểm yếu hiếm hoi của The Blues.

Hiện tại ở vị trí hậu vệ cánh trái, Chelsea có Ben Chilwell chắc suất đá chính. Bên cạnh đó, Ian Maatsen đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và cũng thi đấu đầy linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau, còn Lewis Hall được đánh giá là viên ngọc thô của đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì thế, viễn cảnh Cucurella phải rời đi trong mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

VIDEO: Highlights | Nữ Việt Nam - Nữ Hà Lan | Chia tay World Cup nữ với trận đấu có cơn mưa 7 bàn thắng

Xem thêm:

Chelsea

ĐT nữ Trung Quốc

Marc Cucurella

Điểm tin bóng đá hôm nay