Tin nóng bóng đá hôm nay sáng 26/07: Pep tuyên bố đanh thép về công thần, mục tiêu của Man United từ chối Liverpool

- Thứ Tư, 26/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá hôm nay sáng 26/07: Pep muốn giữ Kyle Walker, Amrabat chọn Man United thay vì Liverpool.

Pep tuyên bố đanh thép về công thần

Kyle Walker đã có liên hệ với Bayern Munich và quyết tâm chuyển đến Bundesliga. Hậu vệ người Anh được trao hợp đồng 2 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Bayern. Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân Walker.

“Walker là một cầu thủ đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy có những phẩm chất cụ thể rất khó tìm kiếm. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Cả hai câu lạc bộ đang liên lạc. Chúng tôi sẽ chiến đấu giành cậu ấy như Bayern Munich. Tôi không biết kết cục sẽ ra sao”.

Pep Guardiola cũng phủ nhận tin đồn cho rằng Kyle Walker sẽ bị bỏ ngoài đội hình của Man City cho trận giao hữu với Bayern ở Nhật Bản: “Cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi cần đối đầu với Bayern bằng những cầu thủ tốt nhất và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi suốt cả mùa giải tới. Tại sao cậu ấy lại không nên ra sân?”.

Mục tiêu của Man United từ chối Liverpool

Nguồn tin từ Italia cho biết, tiền vệ Sofyan Amrabat đã từ chối lời đề nghị của Liverpool vì muốn gia nhập Man United. Thậm chí, cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và chỉ chờ 2 CLB đi đến mức giá chung, rơi vào 25-30 triệu euro. Thương vụ này có thể hoàn thành sớm hơn Rasmus Hojlund.

Amrabat chọn Man United thay vì Liverpool
Amrabat chọn Man United thay vì Liverpool

Man United đang nỗ lực hoàn thành phi vụ này sớm nhất có thể. HLV Erik Ten Hag xác định Amrabat là nhân tố quan trọng cho kế hoạch mùa tới. Sự xuất hiện của cầu thủ người Ma Rốc tại Old Trafford cũng sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của Fred tại đây.

FIFA giám sát công nghệ VAR tại Việt Nam trong vòng 3 năm

Sau nhiều bước chuẩn bị, VPF đã được FIFA phê chuẩn áp dụng công nghệ VAR vào một trận đấu chính thức. Cuộc đối đầu giữa CLB Viettel vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 27/7) tại vòng 3 GĐ 2 V.League 2023 được chọn là trận đấu đầu tiên áp dụng công nghệ VAR. Tất cả 6 thành viên của tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận này đều đã tham dự lớp đào tạo Trọng tài VAR và đã vượt qua các bài kiểm tra đánh giá của FIFA. Giám sát Trọng tài Võ Minh Trí cũng là giảng viên của Lớp Trọng tài VAR này.

Đối với mỗi trận đấu được lựa chọn áp dụng VAR, VPF đều phải hoàn tất các thủ tục đăng ký với FIFA. Toàn bộ quá trình chuẩn bị, vận hành một trận đấu có VAR đều sẽ được ghi hình và gửi báo cáo về FIFA. FIFA sẽ giám sát toàn bộ quá trình này trong vòng 3 năm tới.

Chelsea tiến gần tân binh tiếp theo

Sau quãng thời gian tích cực đàm phán, Mohammed Kudus đã đồng ý chuyển tới Chelsea. Đôi bên đã thống nhất được những thỏa thuận sơ bộ. Việc còn lại của Chelsea là tìm cách thuyết phục Ajax đồng ý bán Mohammed Kudus. Được biết, đội bóng Hà Lan sẵn sàng để cầu thủ người Ghana ra đi hè này.

Kudus khả năng cao là chữ ký tiếp theo của Chelsea
Kudus khả năng cao là chữ ký tiếp theo của Chelsea

Mức giá của thương vụ này được dự báo rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Đây cũng là số tiền mà Mohammed Kudus được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá. Mùa giải vừa qua, Mohammed Kudus có cho mình 13 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Ghana rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền đạo cắm, tiền đạo cánh, tiền vệ công và thậm chí là cả tiền vệ trung tâm.

Highlights Kudus mùa giải 2022/23:

Xem thêm: 

Điểm tin thể thao

Điểm tin bóng đá hôm nay

Tin nóng bóng đá hôm nay