Tin nóng bóng đá hôm nay sáng 19/07: Man United bất ngờ cưu mang ‘di sản’ của Sir Alex Ferguson

- Thứ Tư, 19/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay sáng 19/07: Man United bất ngờ cưu mang ‘di sản’ của Sir Alex Ferguson, sao Chelsea chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ cả mùa giải.  

Man United bất ngờ cưu mang ‘di sản’ của Sir Alex Ferguson

Sau khi hết hạn hợp đồng với Leicester, Jonny Evans đã xin tập luyện tại trung tâm Carrington của đội bóng cũ Man United để duy trì thể lực và cảm giác bóng trong khi tìm kiếm bến đỗ mới. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, những nỗ lực và sự chuyên nghiệp trong khâu tập luyện của trung vệ người Anh đã thuyết phục được HLV Erik ten Hag và Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với Evans.

Jonny Evans đang tập luyện tại trung tâm Carrington của Man United.
Jonny Evans đang tập luyện tại trung tâm Carrington của Man United.

Giao kèo giữa Man United với cựu sao Leicester sẽ chỉ kéo dài đến hết giai đoạn giao hữu tiền mùa giải. Sau đó, nếu Jonny Evans có màn thể hiện tốt, anh sẽ được Quỷ đỏ ký hợp đồng chính thức. Như vậy, trung vệ sinh năm 1988 hiện là học trò cuối cùng của Sir Alex Ferguson còn thi đấu cho Man United bởi trước đó, bộ đôi David de Gea và Phil Jones đã nói lời chia tay với Quỷ đỏ.

Sao Chelsea chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ cả mùa giải

Mới đây, trang chủ của Chelsea đã đăng thông báo chính thức về việc trung vệ Wesley Fofana gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cụ thể, The Blues cho biết:

“Wesley Fofana gặp chấn thương dây chằng chéo trước và đã trải qua cuộc phẫu thuật. Cầu thủ 22 tuổi sẽ phải nghỉ ngơi và không thể di chuyến đến Mỹ để cùng đội bóng thi đấu giao hữu tiền mùa giải. Wesley Fofana sẽ ở lại trung tâm huấn luyện Cobham để các bác sỹ theo dõi thêm và bắt đầu quá trình hồi phục.”

Wesley Fofana sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.
Wesley Fofana sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Đây không phải lần đầu tiên trung vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Hồi tháng 8/2021, Wesley Fofana bị gãy chân trong trận giao hữu giữa Leicester và Villarreal nên phải nghỉ thi đấu 7 tháng. Sau khi gia nhập Chelsea, hậu vệ người Pháp gặp chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 10/2022 và phải bỏ lỡ kỳ World Cup trên đất Qatar. Với chấn thương vừa gặp phải, trong trường hợp xấu nhất, Wesley Fofana có thể bỏ lỡ nguyên cả mùa giải tới.

Arsenal có thể tiếp tục ‘đại náo’ thị trường chuyển nhượng

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã chi đến hơn 231 triệu euro để mang về ba cầu thủ vô cùng chất lượng là Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Mikel Arteta khẳng định Pháo thủ vẫn có ý định mang về thêm các tân binh. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Thời gian kỳ chuyển nhượng hè mở cửa vẫn còn rất dài nên Arsenal vẫn luôn sẵn sàng. Loạt trận giao hữu tới đây sẽ là cơ hội để chúng tôi xem xét lại tình hình đội bóng. Kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc nên Arsenal vẫn có thể đón thêm tân binh và cũng có những cầu thủ phải rời đi.”

Arsenal là một trong những ông lớn hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè.

Thất nghiệp, cựu sao Real Madrid ‘nhớ bóng đá’

Mới 31 tuổi và từng là một trong những tiền vệ công hay nhất Tây Ban Nha nhưng ở thời điểm hiện tại, Isco lại đang lâm vào cảnh thất nghiệp. Sau khi hết hạn hợp đồng với Sevilla, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với MARCA, Isco cho biết bản thân cảm thấy rất nhớ bóng đá:

“Cách đây ít tháng, Union Berlin đã liên hệ với tôi nhưng khi đó, tôi nghĩ bản thân nên dừng lại và nghỉ ngơi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi đã sẵn sàng 100% cả về sức lực lẫn tinh thần. Tôi đang cảm thấy rất nhớ bóng đá và muốn được thi đấu.”

Bàn thắng của Jonny Evans vào lưới Southampton

Xem thêm:

Man United

Sir Alex Ferguson

Điểm tin bóng đá hôm nay

Jonny Evans