Tin nóng bóng đá hôm nay sáng 07/08: David Beckham muốn chủ Mỹ sớm rời Man United

- Thứ Hai, 07/08/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật tin nóng bóng đá hôm nay sáng 07/08: David Beckham muốn chủ Mỹ sớm rời Man United, Sporting Lisbon thiết kế riêng mẫu áo vinh danh Ronaldo.  

David Beckham muốn chủ Mỹ sớm rời Man United

Dù việc bán Man United đã được nhà Glazer công bố cách đây nhiều tháng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, quá trình đổi chủ vẫn chưa diễn ra. Điều này khiến không chỉ người hâm mộ Quỷ đỏ mà các huyền thoại của đội bóng cũng dần mất đi sự kiên nhẫn.

David Beckham mong Man United sớm đổi chủ.
David Beckham mong Man United sớm đổi chủ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với The Athletic, David Beckham đã thể hiện rõ mong muốn nhà Glazer sẽ sớm rời khỏi Man United. Cụ thể, cựu cầu thủ người Anh cho biết:

“Đã đến lúc nhà Glazer ra đi chưa ấy à? Tôi nghĩ là rồi. Tôi nghĩ không chỉ cá nhân tôi mà người hâm mộ Man United cũng hoàn toàn muốn điều đó. Nhà Glazer đang khiến người hâm mộ mất dần đi tình cảm dành cho đội bóng. Rõ ràng, nhà Glazer đã đạt được rất nhiều điều nhờ Man United. Và giờ là lúc phải có một sự thay đổi. Tất cả chúng ta đều biết điều đó.”

Sporting Lisbon thiết kế riêng mẫu áo vinh danh Ronaldo

Mới đây, trang chủ của Sporting Lisbon đã chính thức công bố mẫu áo đấu thứ ba của mùa giải 2023/24. Để kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt sân vận động Jose Alvalade và vinh danh Cristiano Ronaldo, đội bóng cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha cùng Nike đã có một số điều chỉnh đặc biệt cho mẫu áo này.

Mẫu áo thứ ba của Sporting Lisbon mang tính vinh danh Ronaldo.
Mẫu áo thứ ba của Sporting Lisbon mang tính vinh danh Ronaldo.

Cụ thể, áo đấu thứ ba của Sporting Lisbon có thân màu đen với tay áo màu vàng. Huy hiệu câu lạc bộ được dệt bằng chỉ trắng và vàng. Đáng chú ý, “Những chú sư tử” sẽ thay biểu tượng Nike quen thuộc trên ngực áo bằng logo CR7. Đây là động thái tri ân mà Sporting Lisbon dành cho Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà đội bóng đã từng đào tạo.

Siêu sao NBA: “MLS phát triển nhờ Messi”

Chia sẻ trên USA Today Sports, siêu sao bóng rổ NBA là James Harden đã dành nhiều lời có cánh dành cho Lionel Messi. Cụ thể, cựu cầu thủ Houston Rockets nhận xét:

“MLS đang phát triển nhờ Lionel Messi. Đó là một điều tuyệt vời bởi tại Mỹ, các cầu thủ bóng đá ít khi nhận được sự chú ý. Nhờ sự xuất hiện của Messi, giải đấu MLS sẽ phát triển hơn, trình độ các cầu thủ trẻ cũng được tăng cao và điều đó tốt cho văn hóa bóng đá Mỹ.”

Lionel Messi đang là tâm điểm của MLS.
Lionel Messi đang là tâm điểm của MLS.

Kaka hết lời khen ngợi Jude Bellingham

Trong một chương trình trên Real Madrid TV, Kaka đã có nhiều lời khen dành cho tân binh của Los Blancos là Jude Bellingham. Cụ thể, cựu cầu thủ người Brazil nhận xét:

“Jude Bellingham là một cầu thủ trẻ có những phẩm chất xuất chúng và tôi thực sự thích cậu ấy. Cậu nhóc này là một cầu thủ hiện đại với thể chất mạnh mẽ và khả năng chọn vị trí tuyệt vời. Tôi tin Jude Bellingham là cầu thủ sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các Madridistas trong tương lai không xa."

Highlight | Man United - Athletic Bilbao: Harry Maguire lại tấu hài, sao trẻ Quỷ Đỏ lập công

Xem thêm:

Man United

David Beckham

Điểm tin bóng đá hôm nay