Tin nóng bóng đá bóng tế hôm nay ngày 26/10: Mane thành ông chủ, người hùng Onana phạm luật

- Thứ Năm, 26/10/2023, 10:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những chuyển biến mới nhất của làng túc cầu sẽ có trong chuyên mục tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay của SABAVN.

Sadio Mane trở thành ông chủ CLB

Theo truyền thông Pháp, Sadio Mane đã chính thức tiếp quản một CLB ở giải hạng tư nước này là Bourges Foot 18. Được biết cầu thủ người Senegal có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Cheikh Sylla. Đó là lý do mà anh quyết định đầu tư vào đội bóng nhỏ bé này. Kế hoạch mua lại một đội bóng của Mane được cho là đã có từ khi anh còn khoác áo Liverpool, trong khoảng 3 năm trước. 

Chia sẻ về bước đi mới này, ngôi sao của Al-Nassr cho biết: “Chúng tôi sẽ cùng nhau hợp tác để phát triển và thách thức chắc chắn sẽ rất lớn. Những lí lẽ và đảm bảo về mặt thể thao của thị trưởng thành phố đã thuyết phục tôi.”

Onana phạm quy trước Copenhagen

Sau nhiều chỉ trích, Andre Onana cuối cùng đã có thể khiến người hâm mộ thay đổi thái độ khi hóa người hùng trong chiến thắng của Man United trước Copenhagen tại Champions League. Anh đã cản phá thành công quả penalty của Jordan Larsson ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó giữ lại chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của đội bóng Đan Mạch đã lên tiếng tố thủ thành 27 tuổi phạm luật. Cụ thể theo bức ảnh đang được lan truyền trên mạng, Onana đã rời khỏi vạch vôi trước khi cầu thủ chủ nhà thực hiện cú đá. Chưa biết đây có phải là tấm ảnh đã qua chỉnh sửa hay không, nhưng nếu thật thì Copenhagen lẽ ra phải được đá lại quả 11m đó. 

Onana rời chân khỏi vạch vôi trước khi Copenhagen đá quả phạt
Onana rời chân khỏi vạch vôi trước khi Copenhagen đá quả phạt

Rooney gặp khó tại Birmingham

Wayne Rooney sau những kinh nghiệm ở Derby County và DC United đã cập bến Birmingham City mùa này. Cựu danh thủ Man United được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng sau những sa sút. Nhưng 2 trận đầu tiên của anh trôi qua với 2 thất bại đáng thất vọng. Lần lượt đoàn quân của Rooney thất thủ trước Middlesbrough ở trận ra quân và sau đó là Hull City. 

Đáng chú ý là anh chưa thể giúp các cầu thủ ghi được bàn thắng nào và khiến cho phần đông NHM The Blues cảm thấy không hài lòng. Theo tờ ESPN, một số người thậm chí còn bảo nhà cầm quân 38 tuổi “cút về Mỹ”

Pique kỳ vọng đồng đội cũ dẫn dắt Barca

Cựu danh thủ Gerard Pique mới đây đã có những phát biểu về người sẽ dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona. Anh đặt kỳ vọng người đồng đội cũ Rafael Marquez đủ khả năng sẽ làm HLV của Blaugrana một ngày nào đó. Hậu vệ người Mexico có thời gian từ 2008-2010 thi đấu cùng Pique tại Camp Nou. 

Pique muốn thấy Rafa Marquez dẫn dắt Barca
Pique muốn thấy Rafa Marquez dẫn dắt Barca

“Chắc chắn Rafa đã sẵn sàng cho nhiều thứ [chẳng hạn như huấn luyện Barcelona] vì thái độ, kiến thức về trận đấu và kinh nghiệm của anh ấy. Anh ấy hiện đang trong quá trình học hỏi với tư cách là huấn luyện viên. Tôi chắc chắn rằng trong tương lai chúng ta sẽ thấy anh ấy ngồi trên băng ghế huấn luyện ở La Liga. Chúng ta sẽ xem liệu đó là với Barca hay đội khác, nhưng anh ấy đang chuẩn bị rất xuất sắc.” - Pique nói. 

Martinez muốn giành Champions League với Aston Villa

Sau khi hoàn thành giấc mơ World Cup cùng ĐT Argentina, thủ thành Emiliano Martinez đang hướng tới mục tiêu lớn ở cấp CLB. Là người gác đền số 1 của Aston Villa, anh bày tỏ mong muốn nâng cao danh hiệu Champions League cùng đội bóng. 

“Nếu bạn nhìn vào cuộc phỏng vấn đầu tiên của tôi tại câu lạc bộ, nó luôn nói về việc giành chức vô địch Champions League và giành được một danh hiệu. Tôi tin ngay từ ngày đầu tiên rằng một ngày nào đó tôi sẽ rời câu lạc bộ này với danh hiệu nào đó hoặc chức vô địch Champions League. Đó là một CLB muốn được tham dự Champions League và giành được một chiếc cúp.” - Martinez nói. 

Ở mùa bóng năm ngoái, đội chủ sân Villa Park đã thi đấu ấn tượng và giành quyền tham dự Conference League. Năm nay, họ cũng đang thể hiện khá ổn ở vị trí thứ 5 sau 9 vòng đấu. Nếu thể hiện tốt, đội bóng của Unai Emery hoàn toàn có thể đến với sân chơi Champions League. 

HIGHLIGHTS: BARCELONA - SHAKHTAR | NỐI DÀI MẠCH BẤT BẠI, MÀN CHẠY ĐÀ THUẬN LỢI | UCL 2023/24

Xem thêm:

Sadio Mane

Wayne Rooney

Andre Onana

Điểm tin bóng đá hôm nay