Tin chuyển nhượng tuần qua: MU chia tay “thần đồng Hà Lan”; Arsenal 99% có sao Ligue 1

- Thứ Bảy, 22/08/2020, 11:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tình hình chuyển nhượng bóng đá quốc tế những ngày qua rất sôi nổi khi các đội rục rịch mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU cho thần đồng Hà Lan đi du học

Tiền vệ Tahith Chong đã gia nhập Werder Bremen theo dạng cho mượn có thời hạn một năm. Trước đó, sao trẻ Hà Lan này đã kí hợp đồng mới với MU đến tháng 6/2022, ngoài ra còn điều khoản ưu tiên gia hạn thêm một năm nữa nếu thi đấu tốt.

Chong đã thi đấu tại Anh trong 4 năm và là một sao trẻ nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện anh khó cạnh tranh suất đá chính trong sơ đồ của HLV Solskjaer.

Chelsea chiêu mộ "Van Dijk mới"

Ngày 20/8, trang chủ Chelsea xác nhận đã hoàn tất việc đem về trung vệ 18 tuổi tên Xavier Mbuyamba từ Barca. Với lối chơi mạnh mẽ và không chiến tốt, kèm thể hình cao đến 1m95, Mbuyamba được ví von là "Van Dijk mới" của Premier League.

Khúc mắt vụ MU mua Jadon Sancho

Cuộc chiến trên bàn đàm phán giữa MU và Dortmund vẫn diễn ra hết sức căng thẳng, khi Quỷ đỏ không muốn đáp ứng mức giá 120 triệu euro mà CLB nước Đức đòi hỏi.

Theo nhà báo cực kì uy tín người Ý là Fabrizio Romano thì việc MU đạt thoả thuận cá nhân với Sancho sẽ rất nhanh chóng, tuy nhiên chốt giá Dortmund mới là trở ngại lớn. CLB Bundesliga muốn MU chồng đủ 120 triệu euro, thanh toán trong một lần chứ không được phép trả góp. MU vẫn đang nỗ lực để tăng tốc trong vụ này.

Arsenal 99% có sao Ligue 1

Theo tờ The Times (Anh), Arsenal sắp đón tân binh thứ tư trong mùa hè này. Đó là trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille với giá 27 triệu bảng. Nguồn tin này cũng cho hay trung vệ này đã hoàn tất kiểm tra y tế và chờ ngày ra mắt đội bóng mới.

Dean Henderson chia tay Sheffield

Thủ thành 23 tuổi này đã đăng tải dòng trạng thái chia tay Sheffield sau hai năm gắn bó để trở về MU sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. Henderson rất khao khát chứng tỏ mình và sẵn lòng cạnh tranh với David de Gea cho suất bắt chính mùa tới.

Juventus lôi kéo Edin Dzeko

Phóng viên chuyên về bóng đá Ý, Gianluca Di Marzio tiết lộ tân HLV Andrea Pirlo muốn đem lão tướng Edin Dzeko về thi đấu ở mùa tới thay cho Gonzalo Higuain chuẩn bị ra đi. Hiện Roma và cá nhân Dzeko chưa có câu trả lời chính thức.

Chelsea

Dortmund

Arsenal

Juventus

chuyển nhượng

Werder Bremen

Tahith Chong

xavier mbuyamba

Jadon Sancho

Gabriel Magalhaes

Dean Henderson

Edin Dzeko

Sheffield United