Tin chuyển nhượng Man Utd: Sao thất sủng rời Old Trafford để tái ngộ Ronaldo

- Chủ Nhật, 23/07/2023, 20:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong thông báo trên trang chủ, Manchester United chính thức xác nhận bán thêm một cầu thủ không còn thuộc kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Manchester United tuyên bố Alex Telles đã chia tay CLB để chuyển đến Al Nassr, CLB đang sở hữu Cristiano Ronaldo. Theo Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford nhận về 4 triệu bảng + phụ phí cho hậu vệ người Brazil. Tại Al Nassr, Telles hưởng lương 7 triệu bảng/mùa.

Thông báo về Telles, Man Utd chia sẻ: "Chúng tôi muốn cảm ơn Alex vì những đóng góp của cậu ấy cho câu lạc bộ trong ba năm qua. Chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Cuộc chia tay này là điều ai cũng lường trước bởi Telles không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Ngôi sao sinh năm 1992 ký hợp đồng với Man Utd từ FC Porto với giá hơn 13 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020. Được kỳ vọng giành suất hậu vệ trái của Luke Shaw nhưng Telles lại không thể tỏa sáng và chỉ thi đấu 50 trận cho Quỷ đỏ. Trong khoảng thời gian này, anh có 1 bàn thắng.

Mùa giải vừa rồi, anh thi đấu tại Sevilla theo dạng cho mượn và cùng CLB La Liga vô địch Europa League. Đáng lẽ ra Telles có cơ hội tiếp tục thi đấu tại châu Âu khi Benfica từng đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ này. Song, với cái mác cựu cầu thủ Porto, Telles không muốn khoác áo Benfica nên anh mới chấp nhận chuyển sang Ả Rập.

Telles chia tay Man Utd.
Telles chia tay Man Utd.

Như vậy, cầu thủ Brazil trở thành gương mặt mới nhất từ lục địa già đến Trung Đông vào hè 2023 sau các thương vụ đình đám bao gồm Karim Benzema, N'Golo Kante, Ruben Neves, Kalidou Koulibaly hay Edouard Mendy. Trên đất Ả Rập, Telles sẽ gặp lại Ronaldo, đồng đội của anh tại Man Utd.

Hàng thủ Man Utd đang đối diện cuộc thay máu diện rộng. Trước khi CLB chia tay Telles, những Phil Jones hay Axel Tuanzebe đều đã ra đi. Trong thời gian tới, Eric Bailly hoặc Brandon Williams nhiều khả năng nối gót Telles.

David de Gea cũng không còn là thủ môn tại Old Trafford. Andre Onana sẽ trở thành người gác đền số 1 của đội bóng trong nhiều mùa giải tới đây. Thương vụ Onana đã chính thức hoàn thành và anh ngay lập tức bay đến Mỹ hội quân cùng toàn đội.

Thủ thành Cameroon chưa ra mắt CLB ở chiến thắng 2-0 Arsenal tại Mỹ, nhưng anh đã sẵn sàng khoác áo đội bóng ở trận giao hữu tiếp theo của Quỷ đỏ.

Video Telles trong màu áo Man Utd:

<

Xem thêm:

Man United

Alex Telles