Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay sáng ngày 16/07: Fabinho rời Liverpool, Messi chính thức gia nhập Inter Miami

- Chủ Nhật, 16/07/2023, 07:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá sáng hôm nay ngày 16/07, Liverpool đồng ý để Fabinho chuyển đến Saudi Pro League, Messi chính thức gia nhập Inter Miami và một số tin tức nóng hổi khác.

Fabinho sẽ gia nhập Al-Ittihad

Fabinho Liverpool
Fabinho được phép rời Liverpool.

Liverpool sẽ bắt đầu tour du đấu mùa hè mà không có Fabinho trong đội hình. Đoàn quân của thầy trò HLV Jurgen Klopp đã sang Đức và trong danh sách đăng ký không có tên của tiền vệ người Brazil.

Nguyên nhân là bởi Liverpool đã đồng ý bán ngôi sao 29 tuổi cho Al-Ittihad với giá 40 triệu bảng. Được biết, The Kop đã để Fabinho ở lại để thực hiện việc đàm phán với Al-Ittihad cũng như kiểm tra y tế trước khi cập bến đội bóng mới. 

Messi chính thức gia nhập Inter Miami

Khuya hôm qua theo giờ Việt Nam, Inter Miami đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công Lionel Messi. Chia sẻ trong buổi ký hợp đồng, siêu sao người Argentina cho biết: 

“Tôi rất hào hứng khi bắt đầu bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami và ở Mỹ” - Messi nói. "Đây là một cơ hội tuyệt vời và chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt đẹp này. Ý tưởng sẽ là làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu mà chúng ta đã đặt ra và tôi rất háo hức được bắt đầu giúp đỡ tại ngôi nhà mới của mình."

Messi Inter Miami
Messi chính thức gia nhập Inter Miami

Còn về phần mình, David Beckham cũng không thể giấu nổi cảm xúc: “Mười năm trước, khi tôi bắt đầu hành trình xây dựng một đội bóng mới ở Miami, tôi đã nói rằng tôi mơ ước được đưa những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới đến thành phố tuyệt vời này - những cầu thủ có cùng tham vọng với tôi khi gia nhập LA Galaxy để giúp đỡ và phát triển bóng đá ở Hoa Kỳ."

“Hôm nay giấc mơ đó đã thành hiện thực. Tôi không thể tự hào hơn khi một cầu thủ tầm cỡ như Leo gia nhập câu lạc bộ của chúng tôi, nhưng tôi cũng rất vui mừng được chào đón một người bạn tốt, một con người tuyệt vời và gia đình xinh đẹp của anh ấy tham gia cộng đồng Inter Miami của chúng tôi. Giai đoạn tiếp theo trong cuộc phiêu lưu của chúng tôi bắt đầu từ đây và tôi rất nóng lòng được thấy Leo ra sân.” - Cựu sao MU nói trước truyền thông. 

Chelsea không thể chiêu mộ Moise Caicedo

Mặc dù Moise Caicedo đã công khai muốn đến Chelsea và The Blues cũng muốn bổ sung tiền vệ của Brighton. Thế nhưng thương vụ này khả năng cao sẽ không được hoàn thành. Thực tế, Chelsea đang cố giải quyết vấn các vấn đề tài chính của mình, họ cần thanh lý bớt cầu thủ thay vì mua vào lúc này. 

Moise Caicedo Brighton
Chelsea không đủ khả năng để chiêu mộ Caicedo.

Sau khi hàng loạt những cái tên đình như Mason Mount, Kai Havertz, Kovacic, Kante, Mendy,... ra đi, The Blues còn dự định bán thêm 4 cầu thủ nữa, trong đó có Lukaku. Chelsea có quan tâm đến Moise Caicedo, nhưng con số 100 triệu bảng mà Brighton đưa ra đã khiến họ lắc đầu ngao ngán. 

Tottenham nhắm Dusan Vlahovic nếu Harry Kane ra đi

Harry Kane hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Tottenham và việc gia hạn đến nay vẫn chưa được thực hiện. Một số nguồn tin cho biết tiền đạo người Anh muốn ra đi để chinh phục các danh hiệu. Trong khi đó, Spurs đang cố thuyết phục anh ở lại để trở thành một huyền thoại của đội bóng.

Bayern Munich đã nhắm đến Harry Kane và gửi đi 2 lời đề nghị. Tuy nhiên cho đến nay, thương vụ này vẫn chưa có kết quả. Dù vậy, chủ tịch Daniel Levy cũng đã lên phương án dự phòng cho trường hợp ông mất đi ngôi sao của mình. Theo đó, Tottenham sẽ chọn Dusan Vlahovic làm mục tiêu thay thế.

Dusan Vlahovic
Tottenham nhắm Dusan Vlahovic để thay thế Harry Kane.

Tiền đạo này gia nhập Juventus với giá 77 triệu bảng nhưng bị xem là quả bom xịt. Hiện tại, Lão Bà đã sẵn sàng để cho Dusan Vlahovic ra đi với mức giá rất rẻ, chỉ 21 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs sẽ gặp không ít khó khăn nếu như muốn chiêu mộ cầu thủ này. Bởi PSG mới là người đến trước và họ đã yêu cầu được ngồi vào bàn đàm phán cùng với Juve.

Video tổng hợp tất cả các bàn thắng và kiến tạo của Messi ở mùa giải 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Lionel Messi

Inter Miami

Fabinho

Tin chuyển nhượng hôm nay