Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 15/05: MU ấn định tương lai của Bruno, sao Inter muốn thi đấu cho Quỷ Đỏ

- Thứ Tư, 15/05/2024, 09:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 15/05: MU ấn định tương lai của Bruno Fernandes, Denzel Dumfries muốn đến Old Trafford và những tin tức chuyển nhượng mới nhất khác. 

MU ấn định tương lai của Bruno Fernandes

"Một cầu thủ phải luôn luôn muốn ở lại CLB. Nhưng đồng thời, đội bóng cũng phải muốn anh ta ở lại," Bruno Fernandes tuyên bố cách không lâu. Sau phát biểu này, rất nhiều tin đồn đã xuất hiện và cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ rời Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. 

Tuy nhiên, theo The Athletic xác nhận, chủ sở hữu mới của MU muốn tiếp tục xây dựng đội hình xoay quanh cựu cầu thủ Sporting Lisbon: "Chủ mới muốn tiếp tục xây dựng đội hình xung quanh Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được thông báo rõ ràng về định hướng của MU. Đó là trở thành một đội bóng cạnh tranh và thành công dưới cơ chế thể thao mới," ký giả David Ornstein của The Athletic cho hay.

Bruno Fernandes Man United
Không có chuyện Man United muốn bán Bruno Fernandes.

Denzel Dumfries muốn đến Old Trafford

Mặc dù là nhân tố góp công rất lớn trong hành trình vô địch Serie A mùa này của Inter Milan, nhưng Dumfries đang phải đối mặt với viễn cảnh phải rời đội bóng, khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa cựu sao PSV với Inter Milan sẽ hết hạn vào mùa hè 2025. 

Để tránh khỏi cảnh mất trắng, nửa xanh thành Milan đã có ý định bán Dumfries. Theo tờ L'Interista cho biết, nếu phải ra đi, Man United sẽ là lựa chọn ưu tiên của Dumfries. Quỷ Đỏ cũng từng nhọc công theo đuổi cầu thủ này nhưng không thành, và giờ họ chỉ cần bỏ ra 30 triệu euro là có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

Denzel Dumfries, Inter Milan
Denzel Dumfries muốn đến Old Trafford.

Arsenal tìm người thay thế Aaron Ramsdale

Không chấp nhận cảnh ngồi dự bị, Aaron Ramsdale được cho là sẽ rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngay lập tức, Pháo Thủ cũng đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế. 

Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal chắc chắn sẽ ký hợp đồng với một thủ môn mới. Hiện tại có một số tin đồn cho rằng đội chủ sân Emirates đang liên hệ với thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus.

Man United tính hớt tay trên của Newcastle

Tosin Adarabioyo đã quyết định sẽ không gia hạn với Fulham và sẽ ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Theo một số nguồn tin cho biết, người đại diện của cầu thủ này đã có buổi làm việc với các quan chức của Newcastle, nhưng chưa rõ đôi bên đã tìm được sự thống nhất hay chưa. 

Trước bối cảnh Tosin Adarabioyo chắc chắn sẽ rời Fulham, Sky Sports mới đây cũng xác nhận rằng Man United đã tham vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 26 tuổi. Đây là bản hợp đồng cần thiết của Quỷ Đỏ, vì sắp tới, họ sẽ để Raphael Varane và Victor Lindelof ra đi. 

Tosin Adarabioy Fulham
Man United cũng muốn chiêu mộ Tosin Adarabioyo.

Di Maria sát cánh cùng Messi tại Inter Miami

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano cho biết, Inter Miami đang có ý định đem Angel Di Maria về thi đấu cùng Messi: "Inter Miami đang tìm cách ký hợp đồng với Di Maria (cựu cầu thủ Manchester United, Real Madrid và là đồng đội của Lionel Messi ở đội tuyển quốc gia Argentina) sau khi anh kết thúc hợp đồng tại Benfica vào mùa hè này." 

Angel Di Maria năm nay đã 36 tuổi, cho nên anh khó có thể cạnh tranh ở các giải vô địch châu Âu. Nếu như vẫn chưa có ý định giải nghệ, Inter Miami sẽ là bến đỗ không thể hợp lý hơn dành cho nhà vô địch World Cup 2022.

Đây chính là lý do để MU chi ra 30 triệu euro cho Denzel Dumfries

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Lionel Messi

Newcastle United

Inter Milan

Denzel Dumfries

Tin chuyển nhượng hôm nay