Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/07: Chia tay Bayern, Mane thành đồng đội của Ronaldo

- Thứ Bảy, 29/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/07, Mane thành đồng đội của Ronaldo, PSG bất ngờ ở rất gần Dembele là những tin mới nhất hôm nay.

Chia tay Bayern, Mane thành đồng đội của Ronaldo

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đồng ý bán Sadio Mane cho Al Nassr, đội bóng chủ quản của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, Hùm xám đã đồng ý mức giá khoảng 40 triệu euro mà đội bóng đến từ Saudi Arabia đưa ra. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, tiền đạo người Senegal sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trong ít ngày tới.

Sadio Mane rời Bayern Munich sau một mùa giải gắn bó.
Sadio Mane rời Bayern Munich sau một mùa giải gắn bó.

Về phía Sadio Mane, anh đã đồng ý với các điều khoản của Al Nassr từ trước. Cựu sao Liverpool sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba mùa giải, kéo dài đến hết tháng 6/2026. Tại đội bóng mới, Sadio Mane sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu euro/mùa.

PSG bất ngờ ở rất gần Dembele

Cách đây ít ngày, theo Footmercato, Ousmane Dembele đã từ chối đề nghị của Al Nassr để gia hạn hợp đồng với Barca. Tuy nhiên mới đây, theo ký giả Fabrice Hawkins của RMC Sport, chân chạy cánh người Pháp đang ở rất gần việc gia nhập PSG. Đội chủ sân Parc des Princes đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Ousmane Dembele với Blaugrana. Đáng chú ý, điều khoản này chỉ có hiệu lực đến hết ngày 31/07 tới đây. Sau đó, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ tăng gấp đôi, lên thành 100 triệu euro.

Ousmane Dembele ở rất gần PSG.
Ousmane Dembele ở rất gần PSG.

Về phía Ousmane Dembele, theo ký giả Santi Aouna, anh đã đồng ý với các điều khoản mà phía PSG đưa ra. Cầu thủ người Pháp sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài năm mùa giải với đội chủ sân Parc des Princes. Quá trình kiểm tra y tế cũng sẽ sớm được tiến hành ngay tại Los Angeles, nơi Barca đang đóng quân.

Riyad Mahrez chính thức gia nhập Al Ahli

Sau nhiều đồn đoán, trang chủ của Man City cuối cùng đã đăng thông báo chính thức về việc Riyad Mahrez rời đội bóng. Chân chạy cánh người Algeria sẽ gia nhập Al Ahli. Để có được sự phục vụ của Riyad Mahrez, đội bóng thuộc Saudi Pro League đã chấp nhận trả cho The Citizens số tiền 30 triệu euro.

Riyad Mahrez là tân binh mới nhất của Al Ahli.
Riyad Mahrez là tân binh mới nhất của Al Ahli.

Về phía Riyad Mahrez, giao kèo giữa anh và Al Ahli sẽ kéo dài bốn mùa giải, đến hết tháng 6/2027. Tại đội bóng mới, Riyad Mahrez sẽ nhận mức lương khoảng 25 triệu euro/mùa.

Sao Chelsea ‘quay xe’, gia nhập đội bóng cùng thành phố

Những tưởng Callum Hudson-Odoi sẽ gia nhập Lazio để tái ngộ người thầy cũ Maurizio Sarri thì mới đây, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã quyết định lựa chọn Fulham là bến đỗ tiếp theo. Cụ thể, việc HLV Marco Silva chắc chắn sẽ ở lại đội bóng thành London mùa giải tới là nguyên nhân chính khiến Callum Hudson-Odoi đổi ý. Cầu thủ người Anh đánh giá rất cao chiến lược gia sinh năm 1977 và muốn làm việc cùng ông.

Callum Hudson-Odoi sẽ là cái tên tiếp theo rời Chelsea.
Callum Hudson-Odoi sẽ là cái tên tiếp theo rời Chelsea.

Theo Evening Standard, Callum Hudson-Odoi đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía Fulham đưa ra. Hiện quá trình thương thảo giữa Chelsea và đội chủ sân Craven Cottage đang diễn ra khá tích cực.

Video highlights Al Nassr vs Al Shabab

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Bayern Munich

Cristiano Ronaldo

Sadio Mane

Tin chuyển nhượng hôm nay