Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/01: PSG chốt ‘bom tấn’ 100 triệu euro để thay thế Mbappe

- Thứ Bảy, 27/01/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/01: PSG chốt ‘bom tấn’ 100 triệu euro để thay thế Mbappe, Enzo Fernandez giúp Chelsea ‘hớt tay trên’ Liverpool.  

PSG chốt ‘bom tấn’ 100 triệu euro để thay thế Mbappe

Dù Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi luôn khẳng định PSG sẽ không để Kylian Mbappe ra đi nhưng theo tờ 90min, Les Parisiens đã sớm chốt người thay thế nếu tiền đạo người Pháp lựa chọn chia tay đội bóng sau khi mùa giải khép lại.

Cụ thể, Khvicha Kvaratskhelia của Napoli đang là cái tên được ban lãnh đạo PSG đánh giá rất cao. Cầu thủ người Georgia là nhân tố góp công lớn giúp đội chủ sân Diego Armando Maradona vô địch Serie A mùa trước.

Giao kèo giữa Khvicha Kvaratskhelia với Napoli hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2027. Đội bóng vùng Naples chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được số tiền trên 100 triệu euro.

Kvaratskhelia là một trong những cầu thủ hay nhất Serie A mùa trước.
Kvaratskhelia là một trong những cầu thủ hay nhất Serie A mùa trước.

Enzo Fernandez giúp Chelsea ‘hớt tay trên’ Liverpool

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton với mức giá 116 triệu euro (có thể lên đến hơn 133 triệu euro nếu tính cả phụ phí).

Đáng chú ý, Liverpool cũng từng theo đuổi sát sao tiền vệ người Ecuador. Theo người đại diện của Moises Caicedo là Manual Sierra, những điều khoản The Kop đưa ra không hề thua kém gì so với Chelsea. “Thậm chí kế hoạch mà HLV Jurgen Klopp đề ra tại Liverpool còn có phần tham vọng và chắc chắn hơn”, Sierra cho biết.

Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ nguyên nhân Moises Caicedo lựa chọn Chelsea, đó chính là Enzo Fernandez. Cụ thể, tiền vệ người Argentina đã gọi điện trực tiếp cho Caicedo để thuyết phục anh từ chối Liverpool và gia nhập The Blues. Moises Caicedo đánh giá rất cao nỗ lực của Enzo Fernandez và cuối cùng, Chelsea là bến đỗ mà tiền vệ người Ecuador lựa chọn.

Moises Caicedo và Enzo Fernandez hiện có mối quan hệ vô cùng thân thiết.
Moises Caicedo và Enzo Fernandez hiện có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Arsenal chiêu mộ hậu vệ mới

Trong bối cảnh Jakub Kiwior nhận được sự quan tâm đặc biệt của AC Milan, Arsenal hiện lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên thay thế ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo tờ Diario AS, Yarek Gasiorowski là cái tên đứng đầu trong danh sách mục tiêu của Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 2005 được đánh giá là một trong những hậu vệ tiềm năng nhất bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Yarek Gasiorowski có thể hình ấn tượng với chiều cao 1m92 và thuận chân trái. Bên cạnh đó, anh còn thi đấu tốt ở cả hai vị trí gồm trung vệ và hậu vệ cánh trái. Đây là nguyên nhân khiến Arsenal đánh giá Yarek Gasiorowski là sự thay thế phù hợp cho Jakub Kiwior.

Ngoài ra, việc Valencia gặp khó khăn về mặt kinh tế còn giúp Pháo thủ dễ dàng thuyết phục Bầy dơi nhả người. Hợp đồng giữa Yarek Gasiorowski với Valencia hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2025. Cầu thủ người Tây Ban Nha được định giá khoảng 10 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Yarek Gasiorowski là cầu thủ nhiều tiềm năng.
Yarek Gasiorowski là cầu thủ nhiều tiềm năng.

Tottenham nhắm sao trẻ Juventus

Tottenham là một trong những đội bóng tại Ngoại hạng Anh hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay. Spurs đã chiêu mộ thành công Radu Dragusin từ Genoa với mức phí 30 triệu euro và có được sự phục vụ của Timo Werner từ RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên HLV Ange Postecoglou vẫn chưa hài lòng với chiều sâu lực lượng của đội bóng. Do đó, Tottenham đang nỗ lực đàm phán với Samuel Iling-Junior của Juventus. Đội bóng thành London dự định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003 theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Trước đó, Tottenham từng dành sự quan tâm cho Antonio Nusa (Club Brugge) và Marcus Edwards (Sporting Lisbon). Tuy nhiên cả hai cái tên này đều được định giá khoảng 30 triệu euro. Việc mượn Samuel Iling-Junior là phương án giúp Spurs tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ.

Bayern Munich đón hậu vệ mới

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ Sacha Boey từ Galatasaray. Thương vụ này tiêu tốn của Hùm xám khoảng 15 triệu euro. Hậu vệ cánh người Pháp sẽ bay đến Munich để tiến hành kiểm tra y tế ngay hôm nay. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, thông báo chính thức sẽ được các bên công bố sau cuộc kiểm tra y tế.

KYLIAN MBAPPE SẼ MẶC SỐ ÁO NÀO Ở REAL MADRID?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

PSG

Kylian Mbappe

Khvicha Kvaratskhelia

Tin chuyển nhượng hôm nay