Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/06: ‘Cuộc tình’ giữa Man United và Fred đi đến hồi kết?

- Chủ Nhật, 25/06/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng 25/06 hôm nay: ‘cuộc tình’ giữa Man United và Fred đi đến hồi kết, Juventus ký hợp đồng với con trai Tổng thống là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.

‘Cuộc tình’ giữa Man United và Fred đi đến hồi kết?

Theo ký giả Jason Burt của tờ Telegraph, sau khi chấp thuận để Zidane Iqbal ra đi với mức phí 1 triệu euro, HLV Erik ten Hag đang tiếp tục công cuộc thanh lý người thừa để dọn chỗ cho những tân binh tiềm năng.

Cái tên tiếp theo mà chiến lược gia người Hà Lan đưa vào diện cần thanh lý là Fred. Kể từ ngày gia nhập Man United, tiền vệ người Brazil chưa bao giờ cho thấy sự ổn định. Giao kèo giữa Fred với Quỷ đỏ chỉ còn kéo dài một năm, đến hết tháng 6/2024 nên ban lãnh đạo Man Unied muốn bán anh để có thêm chi phí cho các mục tiêu khác.

Fred có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè này.
Fred có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè này.

Fulham hiện đang là đội dành sự quan tâm đặc biệt cho Fred. HLV Marco Silva đánh giá rất cao tiền vệ người Brazil. Sau khi trận đấu giữa Man United và Fulham thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh khép lại, đích thân chiến lược gia 45 tuổi đã chờ ở bãi gửi xe để thuyết phục Fred gia nhập đội chủ sân Craven Cottage.

Vấn đề lớn nhất của thương vụ này hiện nằm ở mức giá. Man United muốn thu về 20 triệu bảng còn Fulham chỉ có thể chi trả tối đa 15 triệu bảng. Dù vậy, cả hai phía đều sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nhằm tìm ra mức giá tốt nhất có thể.

Juventus ký hợp đồng với con trai Tổng thống

Sau một mùa giải không thành công tại cả đấu trường quốc nội và châu Âu, Juventus đang nỗ lực cải tổ đội hình nhằm lấy lại vị thế ở mùa giải sau. Theo tờ Sky Sports, Bà đầm già thành Turin đang ở rất gần Timothy Weah của Lille. Các cuộc đàm phán giữa Juventus và đại diện đến từ Ligue 1 đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Giao kèo giữa Timothy Weah và Lille chỉ còn kéo dài một năm, đến hết tháng 6/2024 nên Les Dogues sẵn sàng bán anh ngay kỳ chuyển nhượng hè này để tránh việc mất trắng vào năm sau. Mức giá 12 triệu euro mà Juventus đưa ra là đủ để khiến ban lãnh đạo của Lille xiêu lòng. Về phía Timothy Weah, anh đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Bà đầm già đề nghị từ trước. Bản hợp đồng giữa cầu thủ người Mỹ với Juventus dự kiến sẽ kéo dài năm mùa giải, đến tháng 6/2028.

Timothy Weah đang ở rất gần Juventus.
Timothy Weah đang ở rất gần Juventus.

Timothy Weah sinh năm 2000, anh gia nhập Lille từ PSG vào năm 2019 với giá 10 triệu euro và dần chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình tại đội bóng. Cầu thủ người Mỹ có thể thi đấu ở nhiều vị trí gồm tiền đạo cánh phải, hậu vệ cánh phải và cả hậu vệ cánh trái. Bố của Timothy Weah chính là huyền thoại George Weah, người từng nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 1995 của FIFA và hiện là tổng thống thứ 25 của Liberia.

‘Ngày thanh trừng’ của Chelsea vẫn chưa kết thúc

Sau khi bỏ ra khoảng 600 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ ở hai kỳ chuyển nhượng trước đó, Chelsea đang nỗ lực cắt giảm nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã và đang dần tiến hành chia tay với nhiều cái tên đáng chú ý gồm N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Kai Havertz, Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly và Cesar Azpilicueta,…

Chưa dừng lại ở đó, theo L’Équipe, David Datro Fofana sẽ là cái tên tiếp theo phải rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền đạo sinh năm 2002 chỉ có 4 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa trước và khó có thể cạnh tranh vị trí trong đội một ở mùa giải sau. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định để David Datro Fofana ra đi theo dạng cho mượn đến Strasbourg.

David Datro Fofana không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea.
David Datro Fofana không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea.

Về phía David Datro Fofana, tiền đạo này cũng sẵn sàng ra đi nhưng anh đang cân nhắc giữa Strasbourg và Galatasaray. Đại diện của hai đội bóng trên dự kiến sẽ đến London để trao đổi trực tiếp với David Datro Fofana trong tuần sau.

Liverpool cho sao trẻ sang Leipzig ‘du học’

Theo tờ The Athletic, sau quá trình đàm phán kéo dài khoảng hai tuần, RB Leipzig đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Fabio Carvalho từ Liverpool. Giao kèo giữa Die Roten Bullen với cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ kéo dài một mùa giải, đến hết tháng 6/2024 và không kèm điều khoản mua đứt. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thông báo chính thức sẽ được các bên công bố trong ít ngày tới.

Fabio Carvalho được Liverpool đem cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.
Fabio Carvalho được Liverpool đem cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước đó, ban lãnh đạo Leipzig đã đề nghị mua đứt Fabio Carvalho với mức giá khoảng 10 triệu bảng nhưng phía Liverpool đã thẳng thừng từ chối. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2002 và chỉ muốn anh ra đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Về phía Fabio Carvalho, cầu thủ này cũng rất hứng thú trước viễn cảnh được thi đấu tại Bundesliga.

THE LOCKER ROOM | KỲ CHUYỂN NHƯỢNG ĐẦY KHÓ KHĂN CỦA MAN UNITED

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Fred

Tin chuyển nhượng hôm nay