Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/07: Man United thanh lý thành công Anthony Elanga

- Thứ Bảy, 22/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/07, Man United thanh lý thành công Anthony Elanga, AC Milan nhắm ‘kẻ hủy diệt Real Madrid’ là những tin mới nhất hôm nay.

Man United thanh lý thành công Anthony Elanga

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh việc chiêu mộ các tân binh chất lượng, Man United cũng đang nỗ lực thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Anthony Elanga đã đạt được thỏa thuận gia nhập Nottingham Forest với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Thậm chí tờ Daily Mail còn khẳng định rằng Forest đã xếp lịch kiểm tra y tế cho ngôi sao người Thụy Điển ngay trong tuần này.

Anthony Elanga không được HLV Erik ten Hag đánh giá cao.
Anthony Elanga không được HLV Erik ten Hag đánh giá cao.

Về phía Man United, đây chắc chắn là một thương vụ có lời đối với Quỷ đỏ bởi Anthony Elanga là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng. Man United hiện đang quan tâm đặc biệt đến Rasmus Hojlund và lợi nhuận từ thương vụ Elanga sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm chi phí dành cho tiền đạo người Đan Mạch.

AC Milan nhắm ‘kẻ hủy diệt Real Madrid’

AC Milan đang có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Tính đến thời điểm hiện tại, Rossoneri đã mang về nhiều cái tên đáng chú ý như Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Tijjani Reijnders và chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng Noah Okafor từ RB Salzburg. Chưa dừng lại ở đó, theo Sempre Milan, đội chủ sân San Siro đang nỗ lực chiêu mộ thêm Samuel Chukwueze của Villarreal.

Giao kèo giữa cầu thủ người Nigeria với Tàu ngầm vàng chỉ còn kéo dài một mùa giải, đến hết tháng 6/2024. Do đó, Villarreal muốn bán Samuel Chukwueze ngay hè này để tránh việc mất trắng vào năm sau. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, ngôi sao sinh năm 1999 được định giá khoảng 25 triệu euro.

Samuel Chukwueze là trụ cột của Villarreal.
Samuel Chukwueze là trụ cột của Villarreal.

Samuel Chukwueze lên đội một của Villarreal từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Mùa giải vừa qua, anh ghi 13 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo sau 50 lần ra sân. Đặc biệt, Samuel Chukwueze còn để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ khi “hủy diệt” Real Madrid với hai bàn thắng, giúp Villarreal giành chiến thắng với tỷ số 3-2 ngay tại Santiago Bernabeu.

PSG ở rất gần Dusan Vlahovic

Theo Foot Mercato, PSG đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Cụ thể, Les Parisiens đã gửi cho chân sút người Serbia lời đề nghị kéo dài năm mùa giải, đến hết tháng 6/2028. Bên cạnh đó, Dusan Vlahovic sẽ nhận mức lương lên đến 11 triệu euro/mùa, chưa tính các khoản thưởng.

Dusan Vlahovic có thể rời Juventus ngay hè này.
Dusan Vlahovic có thể rời Juventus ngay hè này.

Như vậy, vấn đề lớn nhất của thương vụ này hiện nằm ở mức giá. Trong khi PSG đề nghị 70 triệu euro thì phía Juventus lại muốn thu về khoảng 85 triệu euro nếu phải để Dusan Vlahovic ra đi.

Inter Milan chốt sao Arsenal là mục tiêu hàng đầu

Ở mùa hè năm nay, Inter Milan từng coi việc chiêu mộ Romelu Lukaku là mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, việc tiền đạo người Bỉ “đi đêm” với Juventus đã khiến ban lãnh đạo Nerazzurri vô cùng phẫn nộ. Do đó, Inter Milan đã nhanh chóng chuyển hướng sang các tiền đạo khác trên thị trường chuyển nhượng.

Balogun là cái tên được Inter Milan lựa chọn để thay thế Lukaku.
Balogun là cái tên được Inter Milan lựa chọn để thay thế Lukaku.

Theo ký giả James Benge của CBS, Folarin Balogun đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Hiện Arsenal đang ra giá 50 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Mỹ. Tuy nhiên với tình hình tài chính không quá dư dả, Inter Milan chỉ có thể chi ra số tiền khoảng 40 triệu bảng. Theo phóng viên Alfredo Pedulla, hai đội bóng sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra con số phù hợp nhất có thể.

ANTHONY ELANGA - DẤU ẤN TRẺ CỦA MAN UTD | NHỮNG CẦU THỦ U21 NỔI BẬT MÙA GIẢI NGOẠI HẠNG ANH 21/22

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Anthony Elanga

Tin chuyển nhượng hôm nay