Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/07: Liverpool thay thế Fabinho bằng ‘người thừa’ của Man City

- Thứ Sáu, 21/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/07, Liverpool thay thế Fabinho bằng ‘người thừa’ của Man City, Juventus coi Chiesa là ‘vật tế thần’ cho Kessie là những tin mới nhất hôm nay.

Liverpool thay thế Fabinho bằng ‘người thừa’ của Man City

Trong bối cảnh Fabinho đang ở rất gần việc gia nhập Al-Ittihad của Saudi Arabia, Liverpool đang nhanh chóng tìm kiếm cái tên thay thế vị trí mà tiền vệ phòng ngự người Brazil để lại. Theo tờ Mirror, The Kop đang coi Kalvin Phillips của Man City là mục tiêu phù hợp ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Dù vừa gia nhập Man City mùa giải trước và giành cú ăn ba lịch sử nhưng tiền vệ người Anh không có quá nhiều đóng góp vào thành tích chung của đội bóng. Kalvin Phillips không thể cạnh tranh suất đá chính với Rodri hay John Stones và cũng không nhận được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola.

Kalvin Phillips thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man City.
Kalvin Phillips thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man City.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 1995 hiện được định giá khoảng 32 triệu euro. Đó là con số không quá lớn đối với Liverpool và The Kop tự tin có thể thuyết phục được Man City nhả người.

Juventus coi Chiesa là ‘vật tế thần’ cho Kessie

Dù rất muốn cải tổ lực lượng để lấy lại vị thế tại đấu trường quốc nội nhưng tình hình tài chính khó khăn khiến Juventus không thể thực hiện các thương vụ “bom tấn”. Chính vì vậy, Bà đầm già đang nhắm đến các bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc thực hiện các vụ trao đổi cầu thủ.

Franck Kessie là mục tiêu hàng đầu của Juventus.
Franck Kessie là mục tiêu hàng đầu của Juventus.

Theo Calciomercato, Juventus đang tiến hành các cuộc thương thảo với Barca để tiến hành chiêu mộ Franck Kessie. Do thỏa thuận giữa tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2026 và anh được định giá 25 triệu euro nên đội bóng thành Turin không thể chi trả hết bằng tiền mặt. Thay vào đó, Juventus sẵn sàng trao đổi Federico Chiesa đến Barca để đổi lấy sự phục vụ của Franck Kessie. Còn theo ký giả Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sport, nếu Blaugrana không chấp nhận đề nghị trên, Bà đầm già sẽ thuyết phục Barca để Kessie ra đi theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt.

Aston Villa ‘hớt tay trên’ mục tiêu của Al Nassr

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, các đội bóng đến từ Saudi Arabia đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều ngôi sao. Theo ký giả Fabrice Hawkins của tờ RMC Sport, á quân Saudi Pro League sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến hơn 50 triệu euro để có được sự phục vụ của Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen.

Moussa Diaby đang nhận được sự quan tâm của cả Al Nassr và Aston Villa.
Moussa Diaby đang nhận được sự quan tâm của cả Al Nassr và Aston Villa.

Tuy nhiên, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Aston Villa mới là điểm đến mà ngôi sao người Pháp lựa chọn. Dù không thể đáp ứng mức lương cao bằng phía đội bóng đến từ Saudi Pro League đưa ra, đội chủ sân Villa Park vẫn có ưu thế ở thương vụ này bởi Moussa Diaby vẫn muốn thi đấu tại châu Âu.

PSG nhắm sao U20 Pháp

Dù vẫn đang đau đầu với trường hợp Kylian Mbappe nhưng không vì thế mà ban lãnh đạo PSG tỏ ra thiếu tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè. Tính đến thời điểm hiện tại, Les Parisiens đã mang về nhiều cái tên chất lượng gồm Lucas Hernandez, Marco Asensio, Manuel Ugarte hay Lee Kang In. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa có ý định dừng lại.

Bradley Barcola thi đấu khá ấn tượng tại U20 World Cup.
Bradley Barcola thi đấu khá ấn tượng tại U20 World Cup.

Theo tờ Le Parisien, PSG đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Bradley Barcola. Đội chủ sân Parc des Princes đã bắt đầu tiến hành các cuộc thương thảo với Lyon. Giao kèo giữa ngôi sao U20 Pháp với Les Gones còn kéo dài ba mùa giải, đến hết tháng 6/2026. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Bradley Barcola hiện được định giá khoảng 18 triệu euro.

PEDRI, ODEGAARD, FABINHO…NHỮNG CẦU THỦ TỪNG BỊ REAL MADRID TỪ CHỐI, HỌ GIỜ RA SAO?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Man City

Fabinho

Kalvin Phillips

Tin chuyển nhượng hôm nay