Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/04: Sao Newcastle từ chối Man City và PSG

- Chủ Nhật, 21/04/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 21/04: Sao Newcastle từ chối Man City và PSG, Bayern nhắm De Jong.

Sao Newcastle từ chối Man City và PSG

Tiền vệ Bruno Guimaraes luôn là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của các CLB lớn sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle. Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Telegraph, ngôi sao người Brazil không có ý định rời khỏi sân St. James' Park. Việc anh vừa mua một căn nhà mới gần nơi đóng quân của Newcastle là minh chứng củng cố cho điều này.

Bruno Guimaraes muốn ở lại Newcastle.
Bruno Guimaraes muốn ở lại Newcastle.

Trong hợp đồng của Bruno Guimaraes có điều khoản giải phóng trị giá lên tới 100 triệu Bảng. Các CLB theo đuổi tiền vệ này như Man City, PSG, Arsenal hay Man United đều không sẵn sàng chi ra số tiền lớn đến vậy.

Điều đó khiến Newcastle cảm thấy khá tự tin trong việc giữ chân ngôi sao của mình. Bản thân Bruno Guimaraes cũng luôn khẳng định anh đang hạnh phúc tại Newcastle.

Bayern Munich nhắm chiêu mộ De Jong

Mỗi khi kỳ chuyển nhượng tới gần, tương lai của tiền vệ Frenkie de Jong lại trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm. Và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Theo tờ Revelo, Barca sẵn sàng bán De Jong vào mùa hè nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 60-70 triệu Euro. Bayern Munich được cho là đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Đội bóng xứ Bavaria xem đây là cơ hội tốt để mang về một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu với mức giá khá hợp lý.

Bayern Munich nhắm chiêu mộ Frenkie de Jong.
Bayern Munich nhắm chiêu mộ Frenkie de Jong.

Lộ diện ứng viên thay thế Thomas Tuchel

Nhưng trước khi nghĩ tới việc chiêu mộ cầu thủ, ưu tiên của Bayern Munich là tìm kiếm một HLV mới. Ứng viên hàng đầu là HLV Julian Nagelsmann đã từ chối Bayern để gia hạn hợp đồng với ĐT Đức. Vì vậy Hùm xám xứ Bavaria buộc phải chuyển sang phương án thay thế.

Tờ L'Equipe tiết lộ HLV lão làng Ralf Rangnick đã trở thành ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena. Kế hoạch của Bayern Munich là ký hợp đồng ngắn hạn để Rangnick dẫn dắt Bayern ít nhất một mùa giải, trước khi Bayern gia nhập cuộc đua mời chào HLV Xabi Alonso vào năm 2025.

HLV Ralf Rangnick là ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.
HLV Ralf Rangnick là ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.

Toney tiết lộ mức lương yêu cầu

Tiền đạo Ivan Toney chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều CLB tranh giành trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuyển thủ Anh đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn như Chelsea, Arsenal, Tottenham và Man United.

Theo tờ CaughtOffside, Ivan Toney sẽ đòi hỏi mức lương lên tới 250,000 Bảng/tuần với bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Bù lại, các CLB sẽ không phải trả mức phí chuyển nhượng quá cao cho Brentford bởi hợp đồng của Toney chỉ còn thời hạn 1 năm.

Ivan Toney đòi hỏi mức lương khủng.
Ivan Toney đòi hỏi mức lương khủng.

Christensen cam kết tương lai với Barca

Bất chấp những tin đồn, hậu vệ Andreas Christensen khẳng định anh không hề có ý định rời khỏi Barcelona vào mùa hè này. Tuyển thủ Đan Mạch phát biểu:

"Tôi không có nghi ngờ gì về việc mình sẽ tiếp tục thi đấu tại Barca ở mùa giải sau. Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng và tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây. Tôi không hề nghĩ tới chuyện ra đi."

Andreas Christensen khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Barca.
Andreas Christensen khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Barca.

Việc HLV Xavi rời Barcelona vào cuối mùa khiến tương lai của nhiều cầu thủ trở nên mờ mịt. Christensen là một trong những cầu thủ thuộc diện như vậy. Tương lai của anh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vị HLV mới của Barca.

HIGHLIGHTS: BARCELONA - PSG | BƯỚC NGOẶT THẺ ĐỎ, NGƯỢC DÒNG ĐIÊN RỒ, MBAPPE CHỐT HẠ VÉ BÁN KẾT

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay