Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/05: Ngôi sao tiếp theo rời PSG, Diaz lên tiếng về tương lai

- Thứ Ba, 14/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/05: Thêm 1 cầu thủ nối bước Mbappe chia tay PSG; Luis Diaz đính chính tương lai tại Liverpool.

Ngôi sao tiếp theo rời PSG

Sau Kylian Mbappe, thủ môn Keylor Navas là cái tên tiếp theo xác nhận chia tay PSG. Anh cũng rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên trang Instagram cá nhân, thủ thành người Costa Rica đã thông báo về sự ra đi của mình với người hâm mộ. Navas chỉ chơi 5 trận mùa này, trong đó có hai trận ở Coupe de France. Anh hiện chỉ đóng vai trò dự bị cho Gianluigi Donnarumma. Navas viết:

"Mỗi giây ở Parc des Princes đều thật tuyệt vời. Cảm ơn Chúa, tôi luôn cảm nhận được tình cảm và sự cổ vũ của các cổ động viên. Thật vinh dự khi được bảo vệ danh hiệu Ligue 1 tại sân vận động tuyệt vời này. Tôi vẫn còn những mục tiêu cần đạt tới, nhưng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội để nói lời tạm biệt với ngôi nhà thứ 2 của mình."

Diaz lên tiếng về tương lai

Giữa những đồn đoán liên quan đến việc Luis Diaz sẽ chuyển đến Barcelona hoặc Paris Saint-Germain, ngôi sao Colombia của Liverpool hiện đã đưa ra gợi ý lớn nhất về tương lai. Anh nói trên trang chủ Liverpool:

“Tôi ngày càng trưởng thành hơn kể từ khi gia nhập Liverpool. Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến ngày hôm nay, tôi cảm thấy rằng với những ngày tháng trôi qua, trải qua từng trải nghiệm ở mỗi đội bóng khác nhau, việc đến với câu lạc bộ tuyệt vời này là Liverpool, sẽ để lại cho bạn rất nhiều bài học.

Về mặt cá nhân, tôi sẽ luôn cố gắng làm hết sức mình, luôn cố gắng cống hiến 100%, đó là điều mà tôi đã làm ở mọi CLB. Tôi luôn biết ơn Chúa vì mọi cơ hội. Những năm tuyệt vời đang đến với câu lạc bộ, tôi không nghi ngờ gì về điều đó".

Liverpool muốn Raphinha

Theo TBR Football, Liverpool đang lên kế hoạch thay thế Salah bằng cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barca. Ở mùa giải này, tính đến thời điểm hiện tại, Raphinha đã ra sân 35 lần cho Barca và đóng góp trực tiếp vào 21 bàn thắng (9 bàn và 12 kiến tạo).

Ngoài Liverpool thì Arsenal, Tottenham và Newcastle cũng được quan tâm cựu cầu thủ của Leeds. Raphinha đã chứng tỏ được giá trị của mình ở Premier League trong màu áo Leeds United.

Real Madrid chào mời Wirtz

Florian Wirtz là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Leverkusen ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 21 tuổi đã trực tiếp góp công vào 37 bàn thắng sau 46 trận mùa này (18 bàn cùng với 19 đường kiến tạo). Theo tờ Marca, Real Madrid là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Florian Wirtz. Kền kền trắng đánh giá cao tài năng của Wirtz và muốn đưa anh về sân Bernabeu. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Wirtz rộng cửa đến Real Madrid
Wirtz rộng cửa đến Real Madrid

Giroud giã từ sự nghiệp đỉnh cao

Olivier Giroud đã nói lời chia tay với bóng đá Lục địa già. Tiền đạo người Pháp vừa chính thức cập bến Los Angeles FC từ AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng của anh với đội bóng mới có thời hạn đến tháng 12/2025. Chân sút 37 tuổi trải qua 130 trận trên mọi đấu trường cho Milan, ghi 48 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo. Anh cùng Rossoneri vô địch Serie A 2021/22.

Dortmund chiêu mộ thành công thần đồng

Borussia Dortmund thông báo đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ tài năng Justin Lerma, năm nay mới 16 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia vẫn chơi bóng tại quê nhà dưới dạng cho mượn trong 2 năm tiếp theo. Justin Lerma sẽ chính thức đến Dortmund khi vừa đủ 18 tuổi. Giám đốc kỹ thuật Kelh cho biết: "Justin Lerma là tài năng hàng đầu của Nam Mỹ. Chúng tôi rất vui vì có cậu ấy."

Tất cả bàn thắng của Giroud cho Arsenal

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay