Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 08/06: Bruno nói về tương lai, Juventus đón Greenwood

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 08/06: Bruno Guimaraes của Newcastle chia sẻ về tương lai; Juventus sẵn sàng chiêu mộ Mason Greenwood.

Bruno nói về tương lai

Bruno Guimaraes đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal lẫn Man City. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này có giá 100 triệu euro trước khi kết thúc tháng 6. Nhưng Newcastle cũng yêu cầu con số tương tự sau đó. Bên cạnh đó, bản thân tiền vệ người Brazil cũng chưa quá quyết tâm rời St James Park. Anh chia sẻ:

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Newcastle. Tôi hạnh phúc ở đây, các CĐV luôn ủng hộ tôi. Đây như gia đình của tôi vậy. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, tôi biết đội bóng đang vướng vào rắc rối tài chính nhưng tôi luôn muốn ở lại đây. Thật vinh dự khi được các đội bóng lớn để ý nhưng tôi không quan tâm điều đó nhiều. Tôi tập trung vào chơi bóng, cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Juventus đón Greenwood

Theo Gazzetta Dello Sport, Juventus đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood từ Man United ở phiên chợ Hè 2024. Juventus gặp nhiều khó khăn về tài chính nên hy vọng có thể trao đổi cầu thủ với Man United. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus sẵn sàng dùng Federico Chiesa để trao đổi với đội chủ sân Old Trafford. Trong quá khứ, Chiesa cũng từng là mục tiêu theo đuổi của nửa đỏ thành Manchester.

Greenwood có thể cập bến Juventus
Greenwood có thể cập bến Juventus

Hiện Greenwood đã trở lại Man United để chờ đợi phán quyết tương lai. Man United ra giá 35 đến 40 triệu bảng cho cầu thủ này. Đây là con số khiến Getafe, Barca hay Atletico Madrid đều gặp khó trong việc đưa tiền đạo người Anh trở lại La Liga.

Jamie Vardy gia hạn với Leicester

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Jamie Vardy vẫn là mảnh ghép tối quan trọng trong đội hình Leicester. Anh đã ghi đến 18 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại Championship mùa trước, góp công lớn giúp The Fox giành ngôi vương để trở lại Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Vardy với Leicester hết hạn hè này. Nhưng đội chủ sân King Power quyết định gia hạn thêm 1 năm với Vardy để hướng đến Ngoại hạng Anh mùa tới.

Giao kèo mới giúp thời gian mà Vardy gắn bó với Leicester kéo dài lên 13 năm. Anh cập bến King Power từ Fleetwood Town vào năm 2012. Kể từ đó, Vardy đã trở thành huyền thoại Leicester với 464 lần ra sân, 190 bàn thắng, 66 đường kiến tạo, cùng 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và Championship.

Messi phủ nhận khả năng tái hợp Neymar

Bộ 3 Messi - Suarez - Neymar đã tung hoành tại Châu Âu giúp Barcelona giành cú ăn 3 vĩ đại năm 2015. Đến hiện tại, Messi và Suarez đang là đồng đội tại Inter Miami, còn Neymar thuộc biên chế Al Hilal tại Saudi Pro League. Khi được hỏi về khả năng chào mời Neymar đến Inter Miami, Messi cho biết:

"Một tin nhắn để chào mời cậu ấy? Không, tôi không nghĩ vậy. Sự thật là điều đó rất khó xảy ra. Cậu ấy đang chơi tại Ả Rập Xê Út, còn 1 năm trong hợp đồng. Cậu ấy đã trải qua 1 năm khó khăn với chấn thương. Đúng là trong cuộc sống thì điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng hiện tại, quá khó để Neymar đến đây."

Leverkusen chuẩn bị đón tân binh

Sau mùa giải thần thánh với cú đúp quốc nội bất bại, Leverkusen cũng bắt đầu rục rịch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Theo nhà báo Romano, HLV Xabi Alonso chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ trẻ Jeanuel Belocian từ Rennes. Cầu thủ sinh năm 2005 được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp. Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Belocian gia nhập Leverkusen
Belocian gia nhập Leverkusen

Atletico Madrid chiêu mộ sao Real Sociedad

HLV Diego Simeone nổi tiếng với việc tạo ra những cầu thủ phòng ngự đẳng cấp. Cái tên mới nhất mà ông thầy người Argentina muốn đem về sân Wanda là trung vệ Le Normand. Cầu thủ của Real Sociedad có tên trong danh sách của Tây Ban Nha dự Euro 2024, cũng như là trụ cột của Real Sociedad trong nhiều năm qua.

Atletico muốn nhanh chóng hoàn tất vụ này, tránh trường hợp bị tăng giá nếu Le Normand thi đấu ấn tượng tại Euro 2024. Mức giá bên phía Real Sociedad mong muốn rơi vào khoảng 50 triệu euro, nhưng Atletico đang cố gắng đàm phán để giảm xuống.

Tất cả bàn thắng của Vardy mùa giải 2023/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay