Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/08: PSG sắp có ‘bom tấn’ 80 triệu euro

- Thứ Sáu, 04/08/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/08, PSG sắp có ‘bom tấn’ 80 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công sao Brighton là những tin mới nhất hôm nay.

PSG sắp có ‘bom tấn’ 80 triệu euro

Bên cạnh thương vụ Ousmane Dembele, PSG vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao tấn công khác. Theo ký giả Fabrice Hawkins của tờ RMC Sport, Les Parisiens đang ở rất gần việc có được chữ ký của Goncalo Ramos. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà PSG đưa ra. Goncalo Ramos sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài năm mùa giải, đến hết tháng 6/2028 (có kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa).

Goncalo Ramos từng là mục tiêu của Man United.
Goncalo Ramos từng là mục tiêu của Man United.

Về phía Benfica, đội bóng này sẽ thu về khoảng 80 triệu euro (bao gồm 15 triệu euro phụ phí) từ việc bán Goncalo Ramos. Các cuộc thương thảo giữa đội bóng Bồ Đào Nha và Les Parisiens diễn ra khá tích cực và dần đi đến những bước cuối cùng. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, quá trình kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào tuần sau.

Chelsea chiêu mộ thành công sao Brighton

Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Robert Sanchez từ Brighton. Người gác đền sinh năm 1997 là sự bổ sung vào đúng vị trí mà Edouard Mendy để lại. Để có được sự phục vụ của Robert Sanchez, The Blues đã phải trả số tiền khoảng 25 triệu bảng (bao gồm 5 triệu bảng phụ phí). Quá trình kiểm tra y tế sẽ sớm diễn ra và thông báo chính thức sẽ được Chelsea công bố trong ít ngày tới.

Robert Sanchez có khả năng chơi chân rất tốt.
Robert Sanchez có khả năng chơi chân rất tốt.

Về phía Robert Sanchez, thủ thành này đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà The Blues đề nghị từ trước. Robert Sanchez cũng đã không tham gia tour du đấu hè tại Mỹ của Brighton để tập trung hoàn tất việc chuyển đến Chelsea.

Man City và Barca tranh giành đàn em Lukaku

Theo ký giả Sacha Tavolieri, Jeremy Doku đang nhận được lời đề nghị của hai ông lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cụ thể, Man City và Barca đều dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao ĐT Bỉ. Về phía The Citizens, ban lãnh đạo đội bóng đánh giá Jeremy Doku là sự thay thế xứng tầm cho Riyad Mahrez, người đã chuyển sang Al Ahli.

Jeremy Doku là cái tên nhiều tiềm năng của bóng đá Bỉ.
Jeremy Doku là cái tên nhiều tiềm năng của bóng đá Bỉ.

Với Barca, việc Ousmane Dembele sắp sang PSG chính là lý do khiến họ muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2002. HLV Xavi đánh giá cao Jeremy Doku bởi anh có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh. Hiện giao kèo cầu thủ người Bỉ với Rennes vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2025. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Jeremy Doku được định giá khoảng 28 triệu euro.

Newcastle có sự bổ sung chất lượng

Dù Kieran Trippier là cái tên khó có thể thay thế với Newcastle nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè này, Chích chòe vẫn nỗ lực mang về thêm một hậu vệ phải. Nguyên nhân là bởi ở mùa giải sau, Newcastle sẽ còn phải tham dự đấu trường Champions League và Trippier khó có thể cày ải tất cả các trận đấu.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chích chòe đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tino Livramento. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh, Newcastle sẽ phải trả cho Southampton số tiền khoảng 40 triệu bảng (bao gồm 5 triệu bảng phụ phí). Quá trình kiểm tra y tế hiện đã được lên lịch và thông báo chính thức sẽ sớm được các bên đưa ra trong ít ngày tới.

GONCALO RAMOS VÀ DẤU ẤN TRONG CHIẾN THẮNG HỦY DIỆT CLUB BRUGGE | SHOW DIỄN | FPT BÓNG ĐÁ

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

PSG

Goncalo Ramos

Tin chuyển nhượng hôm nay