Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/06: Thông điệp đầu tiên của Mbappe tại Real Madrid, Napoli gợi mở bán Osimhen cho Arsenal

- Thứ Ba, 04/06/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/06: Mbappe lên tiếng trong màu áo Real Madrid; Napoli chấp nhận đổi cầu thủ để bán Osimhen cho Arsenal.

Thông điệp đầu tiên của Mbappe tại Real Madrid

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid được cho là đã chính thức hoàn tất. Cầu thủ người Pháp đã tự mình xác nhận điều này bằng thông điệp trên MXH. Anh chia sẻ:

"Giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi đã trở thành cầu thủ của Real Madrid. Không ai có thể hiểu được rằng tôi đang háo hức đến mức nào. Rất chờ đợi để gặp các bạn, những Madridistas. Cám ơn sự ủng hộ của các bạn rất nhiều."

Kylian Mbappe dự kiến sẽ ra mắt Real Madrid trong tuần này. Anh sẽ khoác lên áo số 9, số áo mà Cristiano Ronaldo từng mặc khi mới chuyển đến Los Blancos. Trang chủ của đội bóng Hoàng gia cũng đã công bố tân binh đến từ PSG.

Napoli gợi mở bán Osimhen cho Arsenal

Victor Osimhen đang đứng trước viễn cảnh sẽ chia tay Napoli. Tuy nhiên, Corriere dello Sport đưa tin rằng Napoli chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Osimhen khi câu lạc bộ Serie A muốn nhận mức phí tương đương với điều khoản giải phóng 130 triệu euro (110,8 triệu bảng). Arsenal gần đây đã nổi lên với tư cách là một trong những CLB quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998. Napoli sẵn sàng ký hợp đồng với Emile Smith Rowe hoặc Takehiro Tomiyasu như một phần trong thương vụ Arsenal chiêu mộ Victor Osimhen.

Tomiyasu hoặc Smith-Rowe có thể giúp Arsenal sở hữu Osimhen
Tomiyasu hoặc Smith-Rowe có thể giúp Arsenal sở hữu Osimhen

Chelsea cũng thể hiện sự quan tâm đến Osimhen, The Blues cũng đang cần một tiền đạo mới. Tuy nhiên, họ sẽ không chi đủ 130 triệu euro như phía Napoli yêu cầu.

Mourinho muốn chiêu mộ học trò cũ

Sau khi đồng ý dẫn dắt CLB Fenerbahce, HLV Jose Mourinho đang muốn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku. Aziz Yildirim, 1 trong những quan chức cấp cao của Fenerbahce, đã tiết lộ với cánh báo giới về cuộc trò chuyện với Mourinho: “Tôi đã đề cập đến các mục tiêu chuyển nhượng. Chúng tôi đã nói chuyện về Lukaku. Chúng tôi đã nói về Paulo Dybala và Anderson Talisca. Chúng tôi giữ phần còn lại cho riêng mình. Tôi sẽ kể cho bạn nghe sau khi tôi đắc cử."

Lukaku đã từng chơi dưới thời Mourinho ở 3 CLB khác nhau trước đây là Chelsea, MU và Roma. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ ghi 21 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân cho Roma trên mọi đấu trường. Anh trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn với Roma đáo hạn. Chelsea dự định sẽ bán đứt Lukaku ở Hè 2024, và Fenerbahce có thể phải chi 20 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Arsenal xác nhận chia tay 19 cầu thủ

Trên trang chủ, Arsenal xác nhận chia tay 19 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6, họ có thể đàm phán tìm CLB mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Mohamed Elneny và Cedric Soares là những tên tuổi đáng chú ý rời Emirates. Các cầu thủ trẻ được đánh giá cao Arthur Okonkwo, Omari Benjamin, Tyreece John-Jules cũng không được gia hạn hợp đồng.

Bên cạnh đó, James Hillson, Luis Brown, Mauro Bandeira, Kido Taylor-Hart, Ovie Ejeheri, Taylor Foran, Catalin Cirjan, Hubert Graczyk, Henry Jeffcott, Alex Kirk, James Lannin-Sweet, Henry Davies, Noah Cooper và Kamarni Ryan đều sẽ rời đi.

Konate cam kết tương lai với Liverpool

Cầu thủ 25 tuổi này được đồn đoán có thể gia nhập PSG. Tuy nhiên, Konate cho biết anh hài lòng ở Anfield và không ưu tiên việc chuyển đến Ligue 1, anh nói với RMC Sport: “Tôi hạnh phúc ở Liverpool nên tôi không nghĩ về các đội bóng khác. Tôi đang tập trung vào sân cỏ và giải Euro mùa hè này”.

Konate hứa hẹn sẽ còn gắn bó lâu dài với Liverpool
Konate hứa hẹn sẽ còn gắn bó lâu dài với Liverpool

Hậu vệ này còn 2 năm trong hợp đồng với Liverpool. The Kop rất muốn ký hợp đồng mới với anh, nhưng L'Equipe đưa tin rằng các cuộc đàm phán đã diễn ra được một thời gian và vẫn chưa đi đến hồi kết.

Aston Villa đón tân binh đầu tiên

Aston Villa đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên trong mùa hè năm nay. Ross Barkley đến với sân Villa Park từ Luton với mức giá 5 triệu bảng Anh. Nhà báo Romano cho biết các điều khoản đã được đôi bên thống nhất. Aston Villa sẽ công bố thương vụ này vào đầu tháng 7. Ross Barkley được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của thầy trò HLV Unai Emery.

ĐẶC QUYỀN CỦA MBAPPE KHI CHUYỂN ĐẾN REAL

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng hôm nay