Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/07: Bayern Munich ‘gạ’ Man United mua Sabitzer với giá rẻ

- Thứ Hai, 03/07/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng 03/07 hôm nay, Bayern Munich ‘gạ’ Man United mua Sabitzer với giá rẻ, Inter Miami giúp Messi tái ngộ hội bạn thân là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.

Bayern Munich ‘gạ’ Man United mua Sabitzer với giá rẻ

Ở mùa giải vừa qua, Marcel Sabitzer gia nhập Man United theo dạng cho mượn từ Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù không gắn bó với Quỷ đỏ quá lâu nhưng tiền vệ người Áo đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhờ tinh thần thi đấu nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp và chăm chỉ trong khâu tập luyện. Đáng tiếc, Marcel Sabitzer dính chấn thương đầu gối và bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải 2022/23. Sau đó, Man United đã quyết định trả tiền vệ sinh năm 1994 về Bayern Munich.

Marcel Sabitzer hoàn toàn có thể tái ngộ Man United ngay hè này.
Marcel Sabitzer hoàn toàn có thể tái ngộ Man United ngay hè này.

Hồi tháng 4, khi Marcel Sabitzer gây ấn tượng trong màu áo nửa đỏ thành Manchester, Hùm xám đã yêu cầu mức giá 30 triệu euro nếu Quỷ đỏ muốn mua đứt tiền vệ người Áo. Tuy nhiên mới đây theo tờ BILD, Bayern Munich sẵn sàng bán Marcel Sabitzer cho Man United với mức giá 15 triệu euro, bằng một nửa lời đề nghị trước đó. Nguyên nhân là bởi tiền vệ người Áo không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Inter Miami giúp Messi tái ngộ hội bạn thân

Sau khi chiêu mộ thành công Lionel Messi, Inter Miami dự kiến sẽ còn mang về thêm nhiều ngôi sao có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ sinh năm 1987. Bên cạnh Sergio Busquets, đội bóng đến từ MLS còn đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Jordi Alba và Luis Suarez. Trong cuộc phỏng vấn với tờ El Pais, Chủ tịch của Inter Miami là Jorge Mas chia sẻ:

Jordi Alba đang lọt vào tầm ngắm của Inter Miami.
Jordi Alba đang lọt vào tầm ngắm của Inter Miami.

“Hai hoặc ba cầu thủ nữa sẽ gia nhập đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Chúng tôi đã có nhiều cuộc thương thảo với Jordi Alba. Còn về Luis Suarez, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Gremio nên tôi không thể nói trước được gì. Dù sao đi nữa, tất cả các thông báo chính thức sẽ được Inter Miami đưa ra trước ngày 15/7 tới đây.”

Juventus nhắm sao PSG

Trong bối cảnh Dusan Vlahovic chưa chắc chắn về tương lai, Juventus đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đủ trình độ để thay thế cầu thủ người Serbia. Theo La Gazzetta dello Sport, tài năng trẻ Hugo Ekitike đang lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Bianconeri.

Hugo Ekitike có thể là sự thay thế dành cho Dusan Vlahovic.
Hugo Ekitike có thể là sự thay thế dành cho Dusan Vlahovic.

Giao kèo giữa cầu thủ sinh năm 2002 với PSG vẫn còn kéo dài 4 mùa giải, đến hết tháng 6/2027. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Hugo Ekitike hiện được định giá khoảng 20 triệu euro. Về phía đội chủ sân Parc des Princes, họ sẵn sàng để Ekitike ra đi bởi ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Pháp thi đấu không quá ấn tượng.

Szoboszlai chính thức gia nhập Liverpool

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng trang chủ Liverpool đã chính thức thông báo việc hoàn tất thương vụ Dominik Szoboszlai. Tiền vệ người Hungary gia nhập The Kop với mức giá 70 triệu euro.

Dominik Szoboszlai sẽ mặc chiếc áo số 8 từng thuộc về Steven Gerrard.
Dominik Szoboszlai sẽ mặc chiếc áo số 8 từng thuộc về Steven Gerrard.

Trong buổi ra mắt đội bóng mới, Dominik Szoboszlai chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Liverpool, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh và là đội bóng hàng đầu thế giới. Khoảng ba, bốn ngày qua, lúc nào tôi cũng nghĩ đến buổi lễ ra mắt này và cuối cùng nó đã thật sự diễn ra. Tôi rất muốn được gặp các cổ động viên Liverpool tại Anfield và vô cùng nóng lòng được thi đấu trong màu áo mới.”

Màn trình diễn của Marcel Sabitzer trước Sevilla

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Marcel Sabitzer

Tin chuyển nhượng hôm nay