Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/06: Real Madrid đã có Mbappe, Bayern nhắm sao Arsenal

- Thứ Hai, 03/06/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/06: Real Madrid chuẩn bị công bố Mbappe; Bayern Munich muốn chiêu mộ Zinchenko.

Real Madrid đã có Mbappe

Cuối cùng Kylian Mbappe đã có thể thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận mọi thủ tục đã được hai bên hoàn tất và Mbappe đã ký hợp đồng với Real Madrid. Khẩu lệnh “Here we go” cho các bản hợp đồng có khả năng sắp xảy ra cũng đã được Romano hô lên trong một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội X.

Những tin đồn từ tháng 2 cho biết Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè với phí lót tay là 85,5 triệu Bảng. Real Madrid cuối cùng cũng có được chữ ký của Mbappe sau 7 năm theo đuổi. Theo Romano, Los Blancos sẽ công bố Mbappe ngay tuần này.

Bayern Munich nhắm sao Arsenal

Sau khi bổ nhiệm Kompany vào ghế HLV, Bayern Munich bắt đầu kế hoạch chuyển nhượng. 1 trong những mục tiêu mà Kompany mong muốn là Oleksandr Zinchenko của Arsenal. Cầu thủ người Ukraine từng có thời gian làm đồng đội với Kompany khi cả 2 chơi cùng nhau tại Man City. Sự xuất hiện của Zinchenko sẽ giúp Bayern có thêm 1 hậu vệ làm bóng bên cạnh Joshua Kimmich.

Kompany lôi kéo đồng đội cũ Zinchenko về Bayern Munich
Kompany lôi kéo đồng đội cũ Zinchenko về Bayern Munich

Raphinha được các CLB Saudi trả 100 triệu euro

Theo Mundo Deportivo, nhiều CLB hùng mạnh ở Saudi Arabia sẽ dốc hết sức để chiêu mộ Raphinha vào mùa hè. Raphinha từng từ chối một lời đề nghị từ Trung Đông và gần đây là Premier League. Cầu thủ người Brazil được cho là đang hạnh phúc ở Barca.

Raphinha đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác nhau. Cầu thủ này có thể đem về lời đề nghị 100 triệu Euro, cao hơn con số 65 triệu Euro mà Barca đã bỏ ra để có cầu thủ này. Khi được hỏi về những liên hệ với Saudi Arabia và khả năng rời khỏi Barca vào mùa hè này, Raphinha đáp ngắn gọn: “Tôi có một hợp đồng”.

Liverpool theo đuổi Chiesa

Liverpool đã theo dõi Federico Chiesa trong nhiều năm. Kế hoạch chuyển nhượng này được thắp lên một lần nữa khi Arne Slot được bổ nhiệm. Các tuyển trạch viên của Liveropol đã có mặt ở trận chung kết Coppa Italia. Đó là trận đấu mà Chiesa đã chơi tốt và giúp Juventus đánh bại Atalanta để đem về danh hiệu đầu tiên trong 3 năm.

Chiesa là mục tiêu mà Liverpool thèm khát
Chiesa là mục tiêu mà Liverpool thèm khát

Nếu Chiesa thể hiện tốt ở Euro 2024 thì Juventus có thể sẽ đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng cao. Dù Liverpool rất yêu thích Chiesa nhưng khía cạnh tài chính có thể ngăn cản thương vụ này. Mức lương của tiền vệ người Italia là 183,000 Bảng/tuần, cũng đứng ở mức cao trong quỹ lương của Liverpool. Ngoài ra, Mohamed Salah có thể sẽ ở lại Liverpool thêm một mùa giải.

Mourinho lên tiếng về mục tiêu đầu tiên ở Fenerbahce

Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển đến dẫn dắt Fenerbahce. Mùa giải vừa qua, Fenerbahce đã về đích thứ 2 dù có tận 99 điểm. Họ sẽ phải tham dự Champions League mùa tới từ vòng loại. Khi được hỏi về mục tiêu tại Fenerbahce, Mourinho cho biết:

“Khó khăn, bởi vì chúng tôi còn 3 vòng đấu nữa để vượt qua vòng loại. Nếu tôi làm việc ở đó, bạn biết rằng tôi thích thử thách, vì vậy chúng tôi sẽ chiến đấu để được tham dự Champions League”.

Highlights chung kết Champions League

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay