Tin chuyển nhượng Arsenal: Marquinhos đồng ý gia nhập Nantes

- Chủ Nhật, 06/08/2023, 22:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao trẻ của Arsenal - Marquinhos đã đồng ý cập bến Nantes theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Marquinhos gia nhập Arsenal từ Sao Paulo với giá 3 triệu bảng vào mùa hè 2022. Ở mùa giải vừa rồi, tiền đạo sinh năm 2003 đã có 6 trận chơi cho Pháo Thủ, rồi sau đó cập bến Norwich theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Arsenal đã hi vọng rằng việc chơi cho Norwich sẽ giúp Marquinhos tích lũy kinh nghiệm và thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Tuy nhiên, sau 11 trận chơi cho đội chủ sân Carrow Road, tiền đạo người Brazil chỉ ghi đúng 1 bàn. 

Arsenal không muốn bán đứt Marquinhos

Marquinhos Arsenal
Marquinhos sẽ ra đi theo dạng cho mượn.

Trở lại Arsenal, Marquinhos chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh được suất đá chính. Bởi trong tay HLV Mikel Arteta lúc này đã có rất nhiều sự lựa chọn. Dù vậy, Arsenal vẫn không muốn bán đi viên ngọc thô của mình, và họ đã lên kế hoạch để đưa cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. 

Theo một số nguồn tin cho biết, Nantes đã hỏi mượn Marquinhos và tiền đạo 20 tuổi này cũng đã đồng ý gia nhập CLB Ligue 1. Phía Nantes cũng đã có cuộc đàm phán với Arsenal và nhận được cái gật đầu với thời hạn 1 năm. 

Hợp đồng giữa hai bên sẽ chính thức công bố vào vài ngày tới. Ngoài Marquinhos, Arsenal cũng đang cố gắng đẩy một số cầu thủ khác ra đi. Mới đây nhất là Nicolas Pepe và Folarin Balogun đã được đưa vào danh sách thanh lý.

Bản hợp đồng đắt giá Nicolas Pepe sẽ đến Saudi Pro League và mang về cho đội chủ sân Emirates 15 triệu bảng. Còn với Folarin Balogun, Arsenal hi vọng sẽ kiếm được 50 triệu bảng từ chữ ký của cầu thủ này. 

Video highlight trận đấu giữa Arsenal vs Man United: Giao hữu hè 2023

    Xem thêm:

    Arsenal

    nantes

    Tin chuyển nhượng hôm nay