Timber chấn thương nặng, Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Man City

- Thứ Ba, 15/08/2023, 10:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta đang tính toán phương án chuyển nhượng thay thế sau khi tân binh Jurrien Timber dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

Nhà báo người Hà Lan - Mike Verweij vốn thân cận với Jurrien Timber cho biết cầu thủ này đã dính chấn thương dây chằng chéo trước. Điều đó sẽ khiến anh không thể thi đấu trong vài tháng sắp tới. Tân binh 22 tuổi đang hòa nhập rất tốt và sớm trở nên quan trọng với Pháo thủ. Vậy nên, đây là một đòn giáng mạnh cho kế hoạch giàu tham vọng của Mikel Arteta ở mùa giải 2023/24.

Timber đá chính ở Community Shield với Manchester City và trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Nottingham Forest trong vai trò hậu vệ trái. Trong các trận đấu tiền mùa giải, Timber chơi ở cả 4 vị trí nơi hàng hậu vệ. Từ đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ký hợp đồng với cựu sao Ajax vì nó khiến Arsenal không thể đoán trước được.

Timber chấn thương, Tierney có ở lại?

Arsenal muốn kết nạp Laporte vào đội hình
Arsenal muốn kết nạp Laporte vào đội hình

Hiện Ben White tiếp tục đáng tin cậy ở vai trò hậu vệ phải và Zinchenko sắp trở lại nơi hành lang trái sau vấn đề nơi bắp chân. Tuy nhiên, Arsenal đang thiếu phương án dự phòng cho William Saliba sau khi Timber chấn thương. Do đó, theo Fabrizio Romano, Mikel Arteta đang tìm người thay thế trên thị trường chuyển nhượng.

Đầu mùa hè này, Arteta bày tỏ mong muốn chiêu mộ Aymeric Laporte. Dù vậy, hiện Man City không quá mặn mà bán quân cho Pháo thủ, vì sự cạnh tranh của hai đội. Khả năng cao Arsenal sẽ mang về thêm một trung vệ hoặc hậu vệ cánh đa năng ở kỳ chuyển nhượng này.

Trong khi đó, tương lai của Kieran Tierney không bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Timber. Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ người Scotland nếu nhận được đề nghị hợp lý. Newcastle là bên đang theo dõi sát sát trường hợp của Tierney.

TÌNH HUỐNG JURRIEN TIMBER CHẤN THƯƠNG RỜI SÂN, NỖI LO CỦA ARSENAL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Jurrien Timber

Ngoại hạng Anh 2023/24