Tìm thuyền trưởng mới, Chelsea đàm phán trực tiếp với Nagelsmann

- Thứ Ba, 18/04/2023, 13:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues được cho là đã gặp trực tiếp Julian Nagelsmann, cựu HLV của Bayern Munich.

Nhà cầm quân người Đức đã được liên kết với việc chuyển đến Stamford Bridge sau khi Graham Potter bị sa thải. Và theo Sky Sports News, các quan chức Chelsea đã gặp trực tiếp Nagelsmann lần đầu tiên, khi CLB tiến hành tìm kiếm một người quản lý mới. Paul Winstanley và Laurence Steward - đồng giám đốc thể thao của Chelsea - được cho là đã bay tới Đức để đàm phán với HLV 35 tuổi vào thứ 5 tuần trước.

Nagelsmann là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge
Nagelsmann là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge

Một số thành viên trong đội ngũ pháp lý của The Blues cũng đã liên hệ với Bayern Munich để thảo luận về các khoản phí bồi thường tiềm năng nếu đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali quyết định bổ nhiệm chiến lược gia sinh năm 1987. 

Ở một diễn biến khác, Ruben Amorim - người đã được Boehly phỏng vấn vào tuần trước - không còn chạy đua cho vị trí này. HLV người Bồ Đào Nha được hiểu là đang hạnh phúc tại Sporting Lisbon, vì vậy các quan chức Chelsea đã quyết định tập trung sự chú ý của họ ở nơi khác. 

Cựu thuyền trưởng của Barcelona là Luis Enrique cũng đã được liên kết với việc chuyển đến tây London. Và Vincent Kompany - HLV của Burnley - đã nổi lên như một mục tiêu gây sốc vào cuối tuần. 

Lampard đang dẫn dắt Chelsea với tư cách HLV tạm quyền
Lampard đang dẫn dắt Chelsea với tư cách HLV tạm quyền

Trong khi đó, Frank Lampard hiện đang được giao trọng trách dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, Chelsea đã phải chịu 3 thất bại liên tiếp sau khi nhà cầm quân người Anh trở lại và đối mặt với Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League vào rạng sáng mai.

Xem thêm:

Chelsea

Julian Nagelsmann