Tiết lộ! Man City thực tế đã mua được Gvardiol từ tháng 1

- Thứ Ba, 04/07/2023, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City được cho là đã chiêu mộ thành công Gvardiol và chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố chính thức trung vệ này.

Theo nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, Man City đang chuẩn bị chào giá chính thức cho Josko Gvardiol. Họ đã tiếp cận bằng một đề nghị miệng với giá 75 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung nhưng bị Leipzig từ chối. Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục. Romano cho biết Leipzig luôn muốn có ít nhất 100 triệu euro cho Gvardiol.

Tuy nhiên, tài khoản Twitter đưa tin chuyển nhượng cực chính xác trong thời gian gần đây là Purple Panel Research tuyên bố Gvardiol đã là người của Man City. Trước đấy, tài khoản này gây chú ý khi thông báo từ sớm là chắc chắn Kai Havertz sẽ gia nhập Arsenal. Điều đó đã trở thành sự thật, ngoài ra Purple Panel Research còn khẳng định ngay thời điểm Man City ra giá cho Declan Rice rằng cầu thủ này sẽ chỉ gia nhập Arsenal.

Gvardiol từng đụng độ Man City ở Champions League mùa này
Gvardiol từng đụng độ Man City ở Champions League mùa này

Gvardiol đã là người của Man City

Quay lại với trường hợp Gvardiol, Purple Panel Research cho biết: “Như đã đề cập hai tuần trước, Gvardiol là cầu thủ của Man City. Hai câu lạc bộ đã có một thỏa thuận từ lâu. Đôi bên đều có những thỏa thuận khác nhau khiến việc công bố thương vụ của Gvardiol bị trì hoãn. Các phía đã được đảm bảo kể từ tháng Giêng về việc đạt thỏa thuận chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè. Chẳng có áp lực từ bên khác trong thương vụ này.”

Bất chấp tiềm năng đáng nể của trung vệ người Croatia. Purple Panel Research tiết lộ: “Không có câu lạc bộ nào quan tâm đến cầu thủ này khi thỏa thuận giữa Man City và RB Leipzig được thống nhất. Gvardiol là bản hợp đồng thứ hai của The Citizens trong mùa hè 2023.”

VIDEO TOP 10 BÀN THẮNG - MAN CITY: KEVIN DE BRUYNE NÃ ĐẠI BÁC, GUNDOGAN, STONES SIÊU PHẨM | EPL 22/23

Xem thêm:

Man City

Josko Gvardiol