Tiếp tục mua sắm, Barca nhắm một lúc 3 sao Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 14/10/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau một mùa hè bạo chi, Blaugrana có vẻ vẫn chưa muốn dừng lại và được cho là đang đặt 3 ngôi sao ở Premier League trong tầm ngắm.

Đội chủ sân Spotify Camp Nou đã vô cùng bận rộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Họ đã mang về Raphinha, Andreas Christensen, Hector Bellerin và Marcos Alonso từ các CLB Ngoại hạng Anh. Bệnh cạnh đó, Barca cũng đón về Robert Lewandowski và Jules Kounde để phục vụ cho tham vọng to lớn của mình.

HLV Xavi đã có những sự bổ sung chất lượng thời gian qua
HLV Xavi đã có những sự bổ sung chất lượng thời gian qua

Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra không hoàn toàn theo kế hoạch của gã khổng lồ xứ Catalan. Ở La Liga, đoàn quân của Xavi hiện đang dẫn đầu giải đấu trước khi chạm trán Real Madrid vào cuối tuần. Trong khi đó, chuỗi 3 trận không thắng khiến Barca đứng trước nguy cơ bị loại ngay ở vòng bảng của Champions League mùa bóng năm nay. 

Hiện tại, khi TTCN mùa đông sắp đến, một số cầu thủ Premier League có thể đang trên đường đến Spotify Camp Nou vào tháng giêng hoặc cuối mùa giải. Theo tờ SPORT, Ilkay Gundogan, N'Golo Kante và Youri Tielemans đang nhận được sự quan tâm của gã khổng lồ xứ Catalan. Thời gian qua, Barca được cho là đã để mắt đến Jorginho. Tuy nhiên, tiền vệ người Ý không nằm trong danh sách của Blaugrana theo thông tin đến từ SPORT.

Tielemans là một trong số những mục tiêu của Barcelona
Tielemans là một trong số những mục tiêu của Barcelona

Được biết, cả 3 cái tên kể trên đều sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào mùa hè năm sau và có thể đàm phán với các CLB nước ngoài ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trong số này, Tielemans được đánh giá là có thể chia tay Leicester ngay ở tháng giêng. Còn với Kante, anh đang gặp vấn đề trong quá trình gia hạn với Chelsea và được cho là cũng nằm trong tầm ngắm của PSG.

Trong khi đó, Gundogan từng được đồn đoán là sẽ chia tay Man City ngay mùa hè 2022. Tuy nhiên, sau cùng, anh vẫn ở lại cùng đội chủ sân Etihad trong mùa giải năm nay. Bên cạnh hàng tiền vệ, Barca cũng được cho là muốn tăng cường một số vị trí khác. Họ vẫn đang tìm cách bổ sung hàng thủ với Diogo Dalot, Inigo Martinez và Milan Skriniar là những cái tên được nhắc đến.

Xem thêm:

Barcelona

Ilkay Gundogan

N’Golo Kante

Youri Tielemans