Tiến Linh và loạt sao ĐT Việt Nam được đại gia giải Malaysia dòm ngó

- Thứ Ba, 25/10/2022, 12:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kedah FC đưa Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Duy Mạnh, Nhâm Mạnh Dũng và nhiều cầu thủ Việt đầy chất lượng vào mục tiêu chuyển nhượng.

Từ mùa 2023, giải VĐQG Malaysia sẽ nâng số lượng ngoại binh ở mỗi đội lên thành 9 và trên sân cho phép 5 cầu thủ ngoại thi đấu cùng lúc. Trước động thái đó, tờ Majoriti của quốc gia này cho hay, CLB Kedah đang nhắm đến chiêu mộ hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam.

Trang này đề cập: “Với chiều cao trên 1,8m, trung vệ Duy Mạnh hứa hẹn sẽ là cuộc đầu tư đáng giá cho Kedah FC nếu thương vụ hoàn tất thành công. Ngoài ra, Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng đối với Kedah FC do 2 yếu tố là tuổi tác (25) và chiều cao (1,82 m)”.

Những trung vệ hàng đầu của Hà Nội FC được Keah FC quan tâm
Những trung vệ hàng đầu của Hà Nội FC được Keah FC quan tâm

Nguyễn Thành Chung mới gia hạn với Hà Nội FC hồi tháng 8 với một bản hợp đồng 3 năm trị giá hơn 10 tỷ đồng. Trong quá khứ, các CLB của Malaysia cũng bày tỏ sự quan tâm đến một ngôi sao khác thuộc biên chế Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết nhưng thương vụ này bất thành.

Ngoài ra, Bùi Hoàng Việt Anh cũng được cho là đang nhận sự quan tâm từ Kedah FC. Bên cạnh bộ 3 trung vệ của đội bóng thủ đô Việt Nam, tờ Majoriti cho biết Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Phạm Đình Duy cũng lọt vào tầm ngắm của CLB này. 

Kedah FC muốn có Tiến Linh
Kedah FC muốn có Tiến Linh

Kedah FC từng 3 lần lên ngôi tại giải VĐQG Malaysia. Tuy nhiên, họ đã sa sút trong giai đoạn từ 2009 đến 2019. Mãi đến mùa 2020 và 2021, CLB này mới vươn lên vị trí á quân của giải đấu. Kedah FC đang rất khao khát trở lại ngôi vương nên quyết tâm đầu tư mạnh mẽ.

Xem thêm:

Nhâm Mạnh Dũng

Đỗ Duy Mạnh

Nguyễn Tiến Linh

Nguyễn Thành Chung

V-League 1 2022