Tiến Dũng và các đồng đội hết bỏ tập, HLV CLB TPHCM nói lời bất ngờ

- Chủ Nhật, 10/04/2022, 08:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Trần Minh Chiến đánh giá việc các cầu thủ có lãn công hay không thì các buổi tập gần đây của “Chiến hạm đỏ” cũng không khác biệt nhiều.

Một loạt cầu thủ của đội một CLB TPHCM đã bỏ tập trong các ngày 7/4 và 8/4 vừa qua để phản đối việc đội bóng chủ quản cắt tiền lót tay năm ngoái. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã quay trở lại tập bình thường vào hôm qua. Trả lời trước giới truyền thông về sự việc trên, HLV Trần Minh Chiến nói:

“Vấn đề lãn công thì họ là đàn ông mà. Đàn ông họ giận thì mau làm lành thôi. Tất cả cầu thủ đều chuyên nghiệp nên dễ nhận ra cái sai. Tuy nhiên, các cầu thủ đều xin phép tôi trước khi vô tập lại với đội thì đó một điều rất là tích cực, tôi rất hoan nghênh. Tôi nghĩ đó là tính chuyên nghiệp của các em.

Toàn bộ cầu thủ CLB TPHCM tập bình thường và cùng mừng sinh nhật HLV Minh Chiến
Toàn bộ cầu thủ CLB TPHCM tập bình thường và cùng mừng sinh nhật HLV Minh Chiến

Thật ra hai ngày vừa qua cả đội cũng không tập nhiều, nếu như có các em thì cũng vậy thôi vì không có giáo án gì hết. Tuy nhiên vào buổi tập thì vẫn có sự thoải mái giữa ban huấn luyện với những cầu thủ. Các em tập luyện rất nghiêm túc và tôi nghĩ họ sẽ được trao cơ hội”.

Cựu danh thủ ĐT Việt Nam tỏ ra bình thản trước việc nhiều học trò bỏ tập. Vào lúc 19h15 tối nay, “Chiến hạm đỏ” sẽ bước vào trận derby với CLB Sài Gòn ở Cúp Quốc gia. Đánh giá sơ bộ về trận đấu này, HLV Minh Chiến nói: “Trải qua 3-4 vòng đầu của CLB Sài Gòn tại V-League 2022, họ chưa thực sự đạt đúng phong độ. 

Các cầu thủ TPHCM sẵn sàng hướng đến derby Sài Thành
Các cầu thủ TPHCM sẵn sàng hướng đến derby Sài Thành

Trình độ của họ thì tôi đánh giá là bằng hoặc cao hơn chúng tôi. Tuy nhiên, trong bóng đá chẳng thể nói trước được kể cả trận này chúng tôi thi đấu đội hình đi chẳng nữa thì cũng không chắc họ có thể giành được thắng lợi trước CLB TPHCM”.

Xem thêm:

CLB TP HCM

HLV Trần Minh Chiến

Cúp quốc gia Việt Nam 2022

Cúp Quốc gia Việt Nam