Tiền đạo CH Séc tuyên bố ‘hủy diệt’ Việt Nam như đã làm với Panama

- Chủ Nhật, 19/09/2021, 12:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù đã gần như chắc chắn giành vé đi tiếp, nhưng không có chuyện đại diện châu Âu sẽ giữ chân ở lượt đấu cuối tại vòng bảng.

“Đây là một trận cầu đầy thử thách, nhưng nếu cả đội tiếp tục trình diễn thứ bóng đá thông minh và thực hiện đúng những gì cần làm, chúng tôi sẽ có được thành công. Thậm chí CH Séc còn có thể giành chiến thắng với cách biệt giống như trận gặp Panama”.

Đó là những đánh giá của chân sút Radim Zaruba trước thềm màn đụng độ với ĐT futsal Việt Nam vào lúc 22h00 tối nay. CH Séc từng đè bẹp Panama 5-1 ở ngày ra quân. Do đó, thách thức cho HLV Minh Giang và các học trò là rất lớn. Nếu không thể giành thêm điểm, gần như họ sẽ phải rời cuộc chơi.

Radim Zaruba và các đồng đội vừa có trận đấu không hề tồi trước Brazil (Ảnh: Chris Ricco)
Radim Zaruba và các đồng đội vừa có trận đấu không hề tồi trước Brazil (Ảnh: Chris Ricco)

Về phần CH Séc, với 3 điểm và hiệu số đang là 0, cửa vào vòng trong của họ vẫn là rất khả quan. Nhưng không vì thế mà ĐT futsal hạng 16 thế giới lơ là, hay có dấu hiệu sẽ giữ chân tại trận đấu cuối ở vòng bảng.

Tiền đạo Zaruba tiết lộ: “Chúng tôi đã xem kỹ băng hình 2 trận đấu trước của ĐT Việt Nam và đang tiến hành phân tích. Họ thi đấu rất tốc độ, dứt khoát, mạnh mẽ khi có bóng và để lộ cực ít khoảng trống trong quá trình phòng ngự”.

Radim Zaruba đánh giá cao tốc độ của các cầu thủ Việt Nam
Radim Zaruba đánh giá cao tốc độ của các cầu thủ Việt Nam

“Hiện tôi cảm thấy thể lực của bản thân rất ổn mặc dù đã có một ngày đầy mệt mỏi trước Brazil. Trận đấu đó không chỉ khiến chúng tôi tốn rất nhiều sức khi thi đấu mà cả đội còn phải di chuyển đến Kaunas vào buổi sáng sớm hôm sau”.

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam

Futsal World Cup 2021

ĐT Futsal CH Séc