Tielemans lọt tầm ngắm của đội bóng top 7 Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 06/06/2023, 18:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo báo cáo, Aston Villa đã gia nhập Arsenal và Newcastle trong cuộc đua giành chữ ký của Youri Tielemans.

Vừa qua, Leicester đã xác nhận rằng, tiền vệ người Bỉ cùng 6 cầu thủ khác sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè này sau khi Bầy cáo xuống hạng từ Premier League. Caglar Soyuncu, người chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete đều sẽ rời King Power.

Bầy cáo cũng thông báo rằng đội trưởng Jonny Evans vẫn đang thảo luận về tương lai của mình. Đồng thời, họ đã thực hiện tùy chọn gia hạn hợp đồng của Hamza Choudhury đến năm 2024.

Tielemans sẽ rời Leicester vào cuối tháng sáu
Tielemans sẽ rời Leicester vào cuối tháng sáu

Tielemans đã trải qua 4 năm rưỡi với Leicester và là chìa khóa giúp CLB kết thúc thứ 5 trong 2 mùa giải liên tiếp dưới thời Brendan Rodgers. Đáng nhớ nhất, tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết FA Cup 2021 với Chelsea để giúp Bầy cáo lên ngôi vô địch.

Mặc dù phong độ của Tielemans đã giảm đi phần nào trong thời gian qua, anh vẫn được đánh giá cao và được săn đón bởi một số CLB trên khắp châu Âu. Ở Anh, Arsenal đã liên tục được liên kết với tuyển thủ Bỉ dù Declan Rice hiện là trọng tâm chính của họ. Trong khi đó, Newcastle cũng trong cuộc đua và có thể cung cấp bóng đá Champions League.

Aston Villa cán đích Ngoại hạng Anh 2022/23 ở vị trí thứ 7
Aston Villa cán đích Ngoại hạng Anh 2022/23 ở vị trí thứ 7

Mới nhất, The Athletic báo cáo rằng, Aston Villa muốn ký hợp đồng với Tielemans và dự kiến sẽ sớm tiếp cận cầu thủ sinh năm 1997. Đội chủ sân Villa Park đã có một sự lột xác ngoạn mục dưới thời HLV Unai Emery, đi từ cuộc chiến trụ hạng đến vòng loại châu Âu.

Xem thêm:

Aston Villa

Youri Tielemans