Thuyền trưởng PSG: 'Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

- Thứ Tư, 20/09/2023, 16:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Luis Enrique đã ca ngợi Kylian Mbappe sau màn trình diễn của cậu học trò trước Borussia Dortmund.

Tuyển thủ Pháp tiếp tục khởi đầu mùa giải mạnh mẽ trong trận mở màn vòng bảng Champions League của PSG, nơi đội chủ sân Parc des Princes giành thắng lợi 2-0 khi tiếp đón Dortmund. Mbappe giúp gã nhà giàu nước Pháp mở tỷ số với pha đá phạt đền thành công ở phút 49 trước khi Achraf Hakimi điền tên mình lên bảng điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Enrique cho biết: "Đối với tôi, Kylian là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng hơn cả phẩm chất kỹ thuật, điều gây ấn tượng với tôi là phẩm chất con người của cậu ấy. Thật vinh dự khi có Kylian trong phòng thay đồ. Cậu ấy là một thủ lĩnh, và cậu ấy luôn nở nụ cười".

HLV Enrique ca ngợi Mbappe
HLV Enrique ca ngợi Mbappe

Kể từ khi trở lại đội hình PSG, Mbappe đã liên tục ghi bàn. Trước pha lập công vào lưới Dortmund, nhà vô địch World Cup 2018 đã ghi 7 bàn trong 4 trận tại Ligue 1. Ở 3 trận đấu gần nhất với Lens, Lyon và Nice, ngôi sao sinh năm 1998 đều lập cú đúp. Dẫu vậy, PSG lại đang có khởi đầu không xứng với kỳ vọng. Sau 5 trận tại Ligue 1, các nhà ĐKVĐ thu về 8 điểm từ 2 thắng, 2 hòa và 1 thất bại. Trận thua đó đến ở vòng 5 vừa qua trước Nice với tỷ số 2-3. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hiện đang xếp thứ 5 trên BXH.

Những đối thủ tiếp theo

Cuối tuần này, gã nhà giàu nước Pháp sẽ có trận đấu với Marseille. Sau đó, họ sẽ gặp thêm Clermont Foot trước khi thi đấu trận thứ 2 ở vòng bảng Champions League mùa này với Newcastle. Cuộc đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 05/10. Ở lượt đầu tiên, Chích chòe đã có trận hòa không bàn thắng với AC Milan.

VIDEO HIGHLIGHTS: PSG – DORTMUND | AI CẢN NỔI CƠN LỐC MBAPPE, Á QUÂN NƯỚC ĐỨC CHỊU TRẬN TẠI PARIS

Xem thêm:

PSG

Kylian Mbappe

Luis Enrique