Thua thảm 1-4 Man City ở League Cup, Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng

- Thứ Tư, 23/12/2020, 11:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Các giải đấu cúp đang là cứu cánh cho thầy trò Arteta khỏi một năm thất bại, thế nhưng họ phải sớm chia tay một mặt trận sau thất bại trước thầy trò Pep.

Bước vào cuộc đối đầu này, cả hai CLB đều sử dụng phần lớn các cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, chất lượng đội hình Man City lại hơn hẳn phía bên Pháo Thủ. Điều đó đã sớm được chứng minh ở bàn thắng đầu tiên. Phút 3, hàng phòng ngự Arsenal không có ai theo kèm Jesus để tiền đạo người Brazil thoải mái đánh đầu mở tỷ số. Tình huống này cũng có một phần lỗi của thủ thành Runarsson khi anh chọn không đúng vị trí.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Jesus sau 609 phút tịt ngòi

Đây là bàn thắng đầu tiên của Jesus sau 609 phút tịt ngòi

Bị thủng lưới sớm, các cầu thủ áo đỏ đẩy cao đội hình hòng tạo sức ép về phía đối phương. Nỗ lực của họ được đền đáp với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 32, người lập công là Lacazette.

Sang hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu xảy ra vào phút 54. Runarsson mắc sai lầm nghiêm trọng để bóng trượt khỏi tay bay vào lưới sau pha đá phạt của Mahrez. Chỉ 5 phút sau, Fernandinho chọc khe cực đẹp để Foden thoát xuống và đánh bại thủ thành này.

Phil Foden thực hiện cú vẩy bóng nâng tỷ số lên 3-1

Phil Foden thực hiện cú vẩy bóng nâng tỷ số lên 3-1

Đội chủ nhà gần như mất hết nhuệ khí sau 2 bàn thua chóng vánh. Phút 73, Laporte khép lại chiến thắng cho Man City với một pha đánh đầu cận thành. Thua 1-4, Arsenal ngày càng ngập sâu trong khủng hoảng.

Chung cuộc: Arsenal 1-4 Man City

Ghi bàn

  • Arsenal: Lacazette (31')
  • Man City: Jesus (3'), Mahrez (54'), Foden (59'), Laporte (73')

Đội hình thi đấu

  • Arsenal: Runarsson; Mustafi, Gabriel, Kolasinac; Soares, Elneny (Smith-Rowe 66'), Ceballos, Willock, Maitland-Niles; Lacazette (Balogun 77'), Martinelli (Pepe 49').
  • Man City: Steffen; Cancelo, Laporte, Zinchenko; Rodri (Walker 77'), Fernandinho, Silva (Torres 70'); Mahrez, Jesus (Aguero 74'), Foden.

Man City

Arsenal

Carabao Cup

Kết quả Carabao Cup

Cúp Liên đoàn Anh

Kết quả cúp Liên đoàn Anh